Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường THCS Phước Bình tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo làm lồng đèn và mâm cỗ trung thu năm 2024 Cập nhật20-09-2024 07:16
Hướng tới ngày Tết thiếu nhi truyền thống, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh, đồng thời để các em có thể có được trọn vẹn niềm vui tuổi thơ, ngày 16/9/2024, Trường THCS Phước Bình tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo làm lồng đèn và mâm cỗ trung thu.


13012.png

Các em học sinh lớp 9/2 trình bày phần thuyết trình về mầm cỗ trung thu của đơn vị mình

Tại sân chơi, các lớp sẽ làm lồng đèn và trang trí mâm cỗ trung thu. Từ các thanh tre, cộng kẽm, giấy màu, hồ dán và những hoa quả, bánh kẹo và các vật dụng, đồ chơi quen thuộc…, qua bàn tay khéo léo, sáng tạo của các em học sinh đã tạo nên những chiếc lồng đèn xinh xắn, những mâm cỗ trung thu có giá trị thẩm mĩ cao, phù hợp với tiêu chí: Đẹp-Sáng tạo-Ý nghĩa-Tiết kiệm. Mỗi tác phẩm mang dấu ấn cá tính riêng của mỗi lớp.

13012-1.png

Các em học sinh thể hiện năng lực bản thân mình trước Ban giám khảo nhà trường

Mỗi lớp sẽ thi làm lồng dèn, bày cỗ và thuyết trình. Những hoạt động này không chỉ hấp dẫn, sôi nổi mà còn là cơ hội để học sinh được trải nghiêm, khám phá và thể hiện năng lực bản thân mình.

Hoạt động giúp gắn kết tập thể các lớp trong tình đoàn kết, yêu thương, Thông qua hoạt động trải nghiệm các bạn nhỏ hiểu được ý nghĩa của Tết trung thu, biết yêu thương, chia sẻ và thể hiện được khả năng sáng tạo cũng như học hỏi thêm nhiều điều mới.

Dương Vẹn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.