Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường Tiểu Phước Bình khai giảng năm học 2024-2025 Cập nhật08-09-2024 02:55
Hoà chung không khí của cả nước. Sáng, ngày 05/9/2024 Trường Tiểu học Phước Bình long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

Dự lễ, có các đồng chí lãnh đạo cấp tỉnh, cấp huyện, Đảng uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam xã Phước Bình, đại diện các ban ngành đoàn thể xã, Chi bộ ban ấp 6, đại diện Hội cha mẹ học sinh, đại diện Công ty phát triển giáo dục quốc gia quốc tế Gala, Hệ thống trung tâm anh ngữ Việt Mỹ VMG và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường.

12898.jpg

Thầy Nguyễn Trọng Thỏa- Hiệu trường trường gióng hồi trống điểm nhịp thời gian cho một năm học mới bắt đầu

Trong năm học 2023 – 2024 vừa qua, tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh trường Tiểu học Phước Bình đã nỗ lực phấn đấu, đoàn kết và gặt hái được nhiều kết quả nổi bật, chất lượng giáo dục được duy trì và phát triển; chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý từng bước được khẳng định; đội ngũ nhà giáo giữ gìn phẩm chất đạo đức, phát huy lương tâm trách nhiệm của nhà giáo, hết lòng, hết sức vì sự nghiệp giáo dục; tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; cơ sở vật chất nhà trường được đầu tư khang trang, sạch đẹp.

12898 -1.jpg

Đồng chí Huỳnh Văn Khánh-Phó BT Đảng ủy – CT.UBND xã tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Sở tài chính tỉnh Đồng Nai và Cô Hồng Vân đã trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn những phần quà ý nghĩa. Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 của trường Tiểu học Phước Bình đã kết thúc trong niềm hân hoan và tin tưởng về một năm học nhiều kết quả giảng dạy và học tập tốt của Giáo viên và học sinh nhà trường.

Dương Vẹn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.