Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường học trên địa bàn xã Phước Bình ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng do bão số 3 Cập nhật20-09-2024 07:12
Ngày 16/9/2024, tại giờ chào cờ đầu tuần, Trường THCS Phước Bình và Trường tiểu học Phước Bình đã tổ chức cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh tham gia quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3 (bão Yagi) vừa qua.

Đại diện cho nhà trường, thầy hiệu trưởng đã thực hiện kêu gọi sự ủng hộ quyên góp của toàn thể giáo viên và học sinh trên tinh thần tự nguyện. 

13010.jpg

Học sinh Trường tiểu học Phước Bình ủng hộ nhân dân miền Bắc do ảnh hưởng của bão số 3

Buổi quyên góp diễn ra trong không khí ấm áp, đầy tình nghĩa với sự tham gia của toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên chủ nhiệm và các em học sinh. Theo đó, Trường THCS Phước Bình đã quyên góp được với số tiền 15.120.000 đồng; Trường tiểu học Phước Bình đã quyên góp được với số tiền 9.571.000 đồng. Toàn bộ số tiền này nhà trường chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Thành để hỗ trợ đồng bào, học sinh ở các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3. 

13010-1.jpg

Học sinh Trường THCS Phước Bình ủng hộ nhân dân miền Bắc do ảnh hưởng của bão số 3

Thông qua hoạt động này, nhà trường muốn gửi gắm đến các em học sinh về tình đồng bào tương thân tương ái, "triệu trái tim - một tấm lòng". Đó là sức mạnh của tình đoàn kết, sẻ chia, “lá lành đùm lá rách”, giúp đỡ lẫn nhau, là tinh thần Việt Nam dạt dào, bất tử, là lời hiệu triệu cùng nhau khắc phục khó khăn, là niềm tin về một tương lai tươi sáng.

Dương Vẹn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.