Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường THCS Phước Bình tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 Cập nhật08-09-2024 02:58
Hoà chung trong không khí náo nức, rộn ràng của mùa tựu trường trên khắp mọi miền đất nước, sáng, ngày 05/9/2024, Trường THCS Phước Bình long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

Đến dự buổi lễ khai giảng, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp Ông Lê Văn Trung –UVTV- Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Long Thành; Ông Lục Kim Cường - Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã; Ông Trần Hoàng Dũng – CT.UBMTTQVN xã;  Bà Đồng Thị Hạnh- Phó CT.UBND xã; Đại diện Hội cha mẹ học sinh, đơn vị tài trợ, hội cựu học sinh; về phía nhà trường có sự hiện diện của thầy giáo Đào Minh Ngọc - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy, cô giáo trong hội đồng sư phạm và các em học sinh toàn trường.

Chương trình bắt đầu bởi Lễ đón học sinh khối lớp 6 với không khí tươi vui, rực rỡ. Những “Người bạn mới” với tâm trạng háo hức, rạng rỡ tiến bước vào hàng ngũ, tự hào khi được là học sinh của trường.

12903.jpg

Thầy Đào Minh Ngọc - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Tại buổi lễ, Ông Lê Văn Trung –UVTV- Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Long Thành đọc thư của Tổng Bí thư-  Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025. Bên cạnh đó, niềm vui rộn ràng tiếp tục được nhân lên khi thầy giáo Đào Minh Ngọc - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới và gióng hồi trống điểm nhịp thời gian cho một mùa tựu trường đầy hy vọng. Tiếng trống khai trường đã vang lên giòn giã, âm vang và xúc động nơi sân trường, khép lại những ngày hè rực rỡ, mở ra năm học mới với biết bao dự định ấp ủ, mở ra những ngày tháng miệt mài dạy và học hăng say, nhiệt huyết.

12903-1.jpg

Lãnh đạo huyên, xã, nhà trường và hội trưởng hội phụ huynh tặng xe đạp cho các em học sinh khó khăn

Cũng nhân dịp, nhà trường đã trao học bổng, quà, xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ các nhà hảo tâm và những đơn vị tài trợ, món quà ý nghĩa này phần nào là nguồn động lực giúp các em phấn đấu vươn lên trong học tập. Phát huy những thành tích đã đạt được, trước thềm năm học mới bằng sự đoàn kết, nhất trí của tập thể cán bộ giáo viên, bằng tất cả lòng nhiệt tình và tâm huyết của các thầy cô giáo, sự nỗ lực phấn đấu tu dưỡng của học sinh toàn trường, nhất định thầy và trò trường THCS Phước Bình sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, viết tiếp truyền thống vẻ vang của nhà trường, đáp ứng lòng mong mỏi tin cậy của nhân dân, của các cấp chính quyền địa phương cùng ngành Giáo dục và đào tạo.

Dương Vẹn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.