Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Người cao tuổi xã Phú Hữu: Chúc thọ người cao tuổi và Tổng kết công tác Hội năm 2020. Cập nhật02-11-2020 04:29
Sáng ngày 02/11/2020, Hội Người cao tuổi xã Phú Hữu tổ chức lễ chúc thọ và tổng kết công tác Hội năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021tại Hội trường UBND xã Phú Hữu.

Tham dự buổi lễ có Bà Võ Thị Diệu - Bí thư Đảng ủy xã, Bà Lê Thị Thanh Hồng - Chủ tịch UBND xã cùng các hội viên Người cao tuổi về dự.

Tại buổi lễ, các đại biểu và các cụ nghe báo cáo về hoạt động của Hội người cao tuổi xã trong năm 2020 và phương hướng hoạt động 2021. Trong năm 2020 Hội Người cao tuổi đã đề xuất xã tặng quà 395 suất trị giá hơn 138 triệu đồng cho người cao tuổi thuộc hộ nghèo, người khuyết tật, tạo điều kiện cho các cụ vui xuân đón Tết. Chi hội tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 145 cụ bệnh nặng với số tiền 14 triệu đồng. Ngoài ra, Hội còn phối hợp hội chữ thập đỏ xã hàng tháng hỗ trợ thường xuyên 35 cụ mỗi cụ 10kg gạo, trong năm đã hỗ trợ được 350kg gạo.

Đồng thời tại buổi lễ các hội viên NCT cùng ôn lại ý nghĩa truyền thống của Hội, cùng sự cống hiến của người cao tuổi Việt Nam vào sự phát triển của nước nhà, qua đó, xác định vai trò nêu gương của NCT trong thời đại ngày nay.

Phát biểu tại buổi lễ Bà Lê Thị Thanh Hồng - Chủ tịch UBND xã đánh giá cao kết quả Hội NCT đã đạt được trong năm và tin tưởng rằng Người cao tuổi xã sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò tuổi cao gương sáng, tích cực tham gia các phong trào tại cộng đồng dân cư như vận động gia đình con cháu mình tham gia xây dựng NTM, xây dựng, phát triển xã nhà tiến đến mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ văn minh”.

Dịp này, Hội Người cao tuổi xã Phú Hữu đã tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho 152 cụ từ độ tuổi 70, 75, 80, 85, 90, 95 và trên 100 tuổi.

Chúc thọ NCT.1.jpg

 

Lãnh đạo UBND xã chúc thọ Người cao tuổi


 

Thanh Điền

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.