Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND thị trấn Hiệp Phước: Họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 Cập nhật06-08-2020 03:26
Chiều ngày 05/8/2020, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thị trấn Hiệp Phước đã tổ chức cuộc họp dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Văn Hà –Chủ tịch UBND thị trấn. Tham dự có các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo báo cáo của Trạm y tế thị trấn, đến ngày 05/8/2020 trên địa bàn thị trấn chưa ghi nhận trường hợp nhiễm Covid-19.Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã và đang tiếp tục được triển khai đồng bộ, quyết liệt trên địa bàn thị trấn. Ban chỉ đạo thị trấn đã kịp thời tham mưu thành lập và tổ chức các đoàn kiểm tra tuyên truyền nhắc nhở người dân thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid19. Phối hợp với các ngành liên quan kịp thời nắm tình hình người đi từ vùng dịch trở về địa phương để chủ động trong công tác phòng, chống dịch từ cơ sở.

627a39fa0d1df143a80c.jpg

Đồng chí Nguyễn Hoàng Minh  Phó Chủ tịch UBND thị trấn thông qua các kịch bản phòng chống dịch tại cuộc họp

UBND thị trấn cũng xây dựng các kịch bản phòng chống dịch bệnh Covid19. Xây dựng phương án, kịch bản ứng phó theo từng cấp độ; đảm bảo cơ sở vật chất trang thiết bị y tế khi có người nghi nhiễm.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Trần Văn Hà –Chủ tịch UBND thị trấn, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 thị trấn đề nghị: các ban ngành, đoàn thể thị trấn tiếp tục quán triệt các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của Tỉnh, của huyện, của ngành Y tế về công tác phòng, chống dịch bệnh; tiếp tục quán triệt tinh thần "chống dịch như chống giặc". Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về tình hình dịch bệnh; quán triệt và thực hiện triệt để các biện pháp phòng chống dịch tại đơn vị, địa phương. Đồng thời tiếp tục tham mưu có hiệu quả các giải pháp để chỉ đạo công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thị trấn
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.