Long Khánh - Xã Bảo Vinh : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Các trường trên địa bàn phường Bảo Vinh tổ chức khai giảng năm học mới Cập nhật06-09-2024 04:33
Sáng ngày 05/9/2024, hòa chung không khí vui tươi của cả nước đón chào năm học mới, các trường trên địa bàn phường Bảo Vinh đã đồng lọat tổ chức khai giảng năm học mới.

       ​Sáng ngày 05/9/2024, hòa chung không khí vui tươi của cả nước đón chào năm học mới, các trường trên địa bàn phường Bảo Vinh đã đồng lọat tổ chức khai giảng năm học mới. Lãnh đạo thành phố Long Khánh và lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể phường Bảo Vinh đã đến dự và tặng lẵng hoa chúc mừng các trường. Trong buổi lễ, quý thầy cô, các em học sinh đã được nghe thư chúc mừng năm học mới gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2024 – 2025 của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Tô Lâm; quyết tâm thư của giáo viên, học sinh tiêu biểu và khen thưởng, tặng quà cho học sinh- đội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Theo ghi nhận, lễ khai giảng năm nay được các trường tổ chức ngắn gọn nhưng trang nghiêm với đầy đủ nghi thức; phần lễ được các trường tổ chức ngắn gọn, trang trọng, súc tích, các trường cũng chú trọng phần hội, chào đón học sinh đầu cấp, tổ chức hoạt động vui chơi tập thể lành mạnh, ấn tượng để ngày khai trường trở thành kỷ niệm đẹp với học sinh, nhất là những em lần đầu đến trường, nên không khí đều vui tươi, rộn ràng. Đặc biệt ở các trường tiểu học Lý Tự Trọng và tiểu học Bảo Vinh, Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức cho các em học sinh khối lớp năm ra đón tiếp các em lớp một, lần đầu tiên đến trường nên còn bở ngỡ, rất cảm động.

 

Tại trường Mầm non Ánh Dương, Ban Giám hiệu đã tổ chức ngày hội bé vui đến trường với những nội dung sinh động, chu đáo, nhằm gây ấn tượng tốt cho trẻ. Sau phần đánh trống khai giảng năm học mới của Hiệu trưởng nhà trường, bà Võ Thị Ngọc Thảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Bảo Vinh thay mặt cho Đảng, chính quyền địa phương đọc thư của Tỉnh ủy, UBND, HĐND và UBMTTQVN tỉnh Đồng Nai gởi các thầy cô nhân ngày khai trường và tặng lẵng hoa chúc mừng các thầy cô của trường nhân ngày khai giảng năm học mới. Nhân dịp này Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã tổ chức khen thưởng các cháu có thành tích trong năm học vừa qua.

Bước sang năm học mới 2024-2025, tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức thuộc các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn phường quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ năm học 2024-2025 mà ngành giáo dục đã đề ra, xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao trong sự nghiệp giáo dục ở địa phương.

Phan Bình Minh​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.