Xuân Lộc - xã Xuân Trường : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Trường
chào mừng quý vị đến với website xã xuân trường huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Cuộc thi “ Rung chuông vàng tìm hiểu về môi trường” và “Thuyết trình về Môi trường” Cập nhật16-07-2024 03:10
Ngày 14/7/2024, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện và Hội LHPN huyện tổ chức tổng kết tháng hành động về môi trường năm 2024, đồng thời phối hợp tổ chức cuộc thi “ Rung chuông vàng tìm hiểu về môi trường” và cuộc thi “Thuyết trình về Môi trường”. Đối tượng dự thi là cán bộ, hội viên Hội LHPN các xã thị trấn và cán bộ nhân viên công ty Dona Standard.

 

Cuộc thi ”Rung chuông vàng tìm hiểu về Môi trường” có 48 thí sinh tham gia. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Trần Thị Hiền Lương - xã Suối Cao; 2 giải nhì cho thí sinh Nguyễn Thanh Trang - xã Xuân Thọ và Ngô Thị Phương Đức - xã Suối Cao; 3 giải ba cho các thí sinh Bùi Thị Hoài Thu - xã Xuân Hoà, Nguyễn Thị Hồng - xã Xuân Hoà và Dương Thị Cúc - xã Xuân Bắc; 4 giải khuyến khích cho các thí sinh.

Cuộc thi “Thuyết trình về môi trường” có 16 đội tham gia. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho Hội LHPN xã Lang Minh, 02 giải nhì cho Hội LHPN xã Xuân Thành và Hội LHPN xã Xuân Hoà; 3 giải ba cho các đơn vị Hội LHPN xã Xuân Tâm, Hội LHPN xã Suối Cát và Hội LHPN xã Xuân Phú; 4 giải khuyến khích cho các đơn vị Hội LHPN thị trấn Gia Ray, Hội LHPN xã Xuân Trường, Hội LHPN xã Xuân Hưng và Công ty TNHH dày Dona Standard.

Đồng thời, Phòng Tài nguyên và Môi trường đã trao giấy chứng nhận cho Hội LHPN 15 xã, thị trấn thực hiện tốt công tác phối hợp phân loại chất thải rắn tại nguồn. Tổng trị giá tiền thưởng cho các cuộc thi là 16,4 triệu đồng.

Qua các cuộc thi, đã tạo cho các đơn vị, hội viên phụ nữ sân chơi và kinh nghiệm bổ ích; góp phần nâng cao kiến thức về môi trường, phân loại chất thải rắn tại nguồn, đa dạng sinh học, biến đổi khí hậu cho cán bộ, hội viên phụ nữ, bên cạnh, đa dạng hoá các hình thức tuyên truyền trong cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân về bảo vệ môi trường; ứng phó với biển đổi khí hậu; vai trò quan trọng của phân loại rác tại nguồn, đa dạng sinh học.

TT.KHCN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.