Xuân Lộc - xã Xuân Trường : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Trường
chào mừng quý vị đến với website xã xuân trường huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Trường: Nhiều vấn đề khó được tháo gỡ thông qua buổi tiếp xúc đối thoại với người dân Cập nhật20-10-2023 11:15
Theo đó, người đứng đầu Cấp ủy, chính quyền ở xã Xuân Trường đã có buổi tiếp xúc đối thoại với nhân dân trên địa bàn xã, trực tiếp tháo gỡ được nhiều vấn đề đang còn khó khăn, vướng mắc cho người dân nắm rõ.

 

Tại buổi tiếp xúc đối thoại, đồng chí Đinh Văn Bình – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã đã lắng nghe các ý kiến mà người dân thắc mắc cần được giải trình, chỉ ra nhiều vấn đề bất cập, hạn chế trên địa bàn xã với mong muốn được cấp trên nắm rõ thêm và sớm xem xét, xử lý.

Thông qua buổi đối thoại, đồng chí Bí thư Đảng ủy đồng thời là Chủ tịch UBND xã đã giải trình và xử lý các vấn đề bức xúc theo tinh thần lắng nghe, chia sẻ, cùng phối hợp giải quyết đúng quy định. Nhờ vậy, các vướng mắc người dân đã từng bước được tháo gỡ, những vấn đề nổi cộm phần lớn được xử lý, quyền lợi của người dân cơ bản được đảm bảo...”.

Đồng thời, ngoài việc lắng nghe một cách trách nhiệm, tiếp thu và luôn chia sẻ khó khăn với nhân dân thì những người đứng đầu Cấp ủy đã giải trình, chỉ đạo khắc phục, xử lý những vấn đề thuộc thẩm quyền một cách nghiêm túc. Nhờ vậy, nhân dân trên địa bàn xã đã đồng tình và thống nhất cao với các chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của nhà nước. Nhờ vậy, nhiều vấn đề quan trọng đã được lãnh đạo xã chỉ đạo xây dựng phương án khắc phục.

Bên cạnh, ngoài giải trình tại chỗ những vấn đề được nêu ra trong cuộc đối thoại, ông Đinh Văn Bình - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã đã trực tiếp đi kiểm tra, tập trung xử lý những vấn đề như: vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, chỉnh trang tuyến đường kiểu mẫu, trồng hoa, cây xanh các tuyến đường giao thông nông thôn, có giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và tính nêu gương của đảng viên, hoàn thiện các hồ sơ nông thôn mới kiểu mẫu để trình huyện xem xét….

Hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy đồng thời là Chủ tịch UBND xã với nhân dân được tổ chức hàng năm tại hội trường UBND xã Xuân Trường để kịp thời giải quyết các vấn đề mà người dân quan tâm, bức xúc. Qua đó, vừa góp phần đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Cấp ủy Đảng, chính quyền, nâng cao đạo đức công vụ cho cán bộ, vừa giúp củng cố mối liên hệ với nhân dân, mở rộng quyền làm chủ của nhân dân.

KHCN xã

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.