Xuân Lộc - xã Xuân Trường : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Trường
chào mừng quý vị đến với website xã xuân trường huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Trường 29 thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ Cập nhật28-02-2024 02:37
Hòa chung trong không khí rộn ràng của Ngày hội tòng quân, sáng ngày 26/02/2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Xuân Trường tổ chức Lễ hội tòng quân năm 2024. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Nam – Ủy viên BTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Thượng tá Lê Ngọc Chánh – Huyện ủy viên Cộng tác viên BCH Quân sự huyện, đồng chí Huỳnh Thanh thoảng – Huyện ủy viên – Trưởng Phòng tư pháp huyện, đồng chí Vy Hữu Đông – Giám đốc Trung tâm Văn hóa và Thể Thao huyện, đồng chí Trần hậu Đượng – Huyện ủy viên – Chánh Văn phòng Huyện ủy, đồng chí Đinh Văn Bình – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã.

 

 


Theo đó, ngay từ sáng sớm bà con nhân dân, gia đình người thân các tân binh đã có mặt tại hội trường UBND xã  để dự ngày hội tòng quân. Đợt giao nhận quân năm nay, Xuân Trường có 29 thanh niên lên đường nhập ngũ. Nhờ thực hiện tốt các bước trong công tác tuyển quân. Đặc biệt là công tác hậu phương quân đội nên 100% thanh niên của Xuân Trường đều an tâm tư tưởng, tinh thần quyết tâm lên đường nhập ngũ,

Tại buổi lễ, Đảng ủy – UBND xã Xuân Trường đã trao tặng hoa và quà cho 29 thanh niên lên đường nhập ngũ, đã tặng hoa và động viên các tân binh luôn phát huy truyền thống vẻ vang của người chiến sỹ, ra sức rèn luyện, tu dưỡng, học tập và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong suốt thời gian nhập ngũ. Các tân binh đều bày tỏ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những thanh niên ưu tú của quê hương đất nước.

Cũng tại buổi lễ, Tân binh Lý Xuân Huỳnh đại diện cho 29 thanh niên lên đường nhập ngũ phát biểu cảm tưởng: Tôi rất vinh dự khi khoác lên mình màu xanh áo lính và được vào môi trường quân đội, tôi sẽ quyết tâm cố gắng không ngừng phấn đấu, rèn luyện, phát huy hơn nữa truyền thống của quê hương, tiếp tục có những đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lễ hội tòng quân tại xã Xuân Trường được diễn ra trang trọng, chu đáo, đảm bảo quy định 100% thanh niên đã lên đường nhập ngũ năm 2024

Nguyễn Pha

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.