Xuân Lộc - xã Xuân Trường : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Trường
chào mừng quý vị đến với website xã xuân trường huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị đối thoại của Bí thư Đảng ủy, đồng thời Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Xuân Trường với cán bộ và nhân dân trên địa bàn xã Cập nhật28-06-2024 02:19
Ngày 27/6/2024, tại hội trường UBND xã Xuân Trường tổ chức hội nghị đối thoại của Bí thư Đảng ủy, đồng thời Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã với cán bộ và nhân dân trên địa bàn xã. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Đinh Văn Bình - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, cùng các ban ngành đoàn thể xã, Bí thư chi bộ, Trưởng các ấp và 50 nhân dân tham dự.

 

 
 

Tại hội nghị, đã thông qua Kế hoạch số 126-KH/ĐU ngày 10/5/2024 của Đảng ủy xã về tổ chức hội nghị đối thoại. Đồng thời, ông Đinh Tiến Lâm - Phó Chủ tịch UBND xã thông qua báo cáo về kết quả thực hiện kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng 6 tháng đầu năm 2024.

Được biết, việc tổ chức đối thoại được thực hiện theo 02 hình thức: một là phát biểu ý kiến đối thoại trực tiếp, hai là đại biểu ghi nội dung câu hỏi đối thoại gửi cho thư ký hội nghị để tổng hợp và trả lời.

Hội nghị có 06 ý kiến liên quan đến các vấn đề về: làm đường giao thông nông thôn tuyến đường gom cặp đường sắt, bảo vệ và chăm sóc cây xanh trên tuyến đường giao thông nông thôn vào mùa khô, về đường điện, đường giao thông nông thôn, tăng cường quản lý nguồn nước ngầm…

Thông qua đối thoại để phát huy những ưu điểm, khắc phục những hạn chế trong quá trình thực thi công vụ, nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên, công chức và của cơ quan, đơn vị mà nhân dân phản ánh. Từ đó, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân, giải quyết, chỉ đạo kịp thời những kiến nghị, phản ánh vấn đề bức xúc, nổi cộm mà nhân dân quan tâm.

Kết luận tại hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy, đồng thời Chủ tịch UBND xã cũng đã giải trình ý kiến của cán bộ và nhân dân. Bên cạnh, phân công cán bộ, công chức giải trình các ý kiến của cán bộ và nhân dân theo nhiệm vụ, thẩm quyền được phân công. Qua đó, giải thích, trao đổi, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cán bộ, nhân dân.

                                                            Nguyễn Pha

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.