Xuân Lộc - xã Xuân Trường : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Trường
chào mừng quý vị đến với website xã xuân trường huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Nhóm từ thiện xã hội Lâm Hoa Liên thành phố Hồ Chí Minh trao tặng quà cho người nghèo và học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học Cập nhật24-06-2019 02:31
Sáng ngày 23/6/2019, tại giáo xứ Tin Lành xã Xuân Trường, Nhóm từ thiện Lâm Hoa Liên, thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng 30 suất học bổng và gần 200 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học và người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

​Ảnh: trao tặng quà và học bổng cho các em học sinh nghèo tại địa phương

Những năm qua, Đảng ủy - UBND xã luôn chú trọng quan tâm rất nhiều đến đời sống vật chất tinh thần của trẻ em, đồng thời tạo môi trường lành mạnh cho các em được vui chơi, học tập để các em có thể lớn lên từng ngày trong niềm hạnh phúc của gia đình và cộng đồng.

Nhằm san sẻ bớt những khó khăn và giúp các cháu có điều kiện vươn lên trong học tập, UBND xã đã vận động Nhóm từ thiện Lâm Hoa Liên thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học, 200 phần quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá hơn 300 ngàn đồng. Tổng kinh phí cho đợt trao tặng quà là hơn 90 triệu đồng.

Đây là một việc làm hết sức thiết thực và có ý nghĩa, đã đem lại niềm vui cho nhiều gia đình, đặc biệt là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục học tập và vượt qua khó khăn trong cuộc sống, cố gắng học hành vươn lên. Mong rằng ngày sẽ có càng nhiều tấm lòng vàng cùng với Đảng và chính quyền chăm lo cho các thế hệ trẻ góp phần đào tạo nguồn nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho đất nước nói chung và xã Xuân Trường nói riêng.

Pha Nguyễn


 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.