Xuân Lộc - xã Xuân Trường : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Trường
chào mừng quý vị đến với website xã xuân trường huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tuyên truyền, vận động quần chúng bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt Cập nhật20-10-2023 11:56
Vừa qua, Ban an toàn giao thông tỉnh Đồng Nai phối hợp với UBND xã Xuân Trường tổ chức hội nghị công tác tuyên truyền, vận động quần chúng bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt cho các ban ngành đoàn thể xã và các hộ dân sinh sống trên đại bàn có tuyến đường sắt đi qua.



Tại  hội nghị đã được nghe  Đội cảnh sát giao thông huyện Xuân Lộc tuyên truyền Luật giao thông đường sắt, các hành vi vi phạm được quy định trong Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông tại nơi giao cắt với đường sắt và Nghị định số 46/2016/NĐ-CP quy định về mức xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt.

Công tác tuyên truyền được bám sát theo chủ đề "Năm an toàn giao thông 2023" do Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia phát động "Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh, thiếu nhi" với mục tiêu "Tính mạng con người là trên hết".

Qua đó, lấy dẫn chứng tình huống thực tế tại địa phương xã, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn nghiêm trọng để cảnh báo, hướng dẫn, nhắc nhở người dân và đề cao vai trò trách nhiệm của người tham gia giao thông trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về an toàn giao thông đường sắt.

Thông qua buổi tuyên truyền, nhằm góp phần nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông an toàn trong mọi người dân sinh sống trong khu vực có tuyến đường sắt đi qua. Ngoài ra, góp phần kiềm chế và làm giảm tai nạn giao thông đường sắt trên cả 3 tiêu chí: số vụ, số người chết và bị thương.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.