Xuân Lộc - xã Xuân Trường : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Trường
chào mừng quý vị đến với website xã xuân trường huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 Cập nhật31-05-2019 03:46
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, ngày 31/5/2019, UBND xã Xuân Trường tổ chức trao tặng 65 phần quà cho trẻ em trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tại hội trường UBND xã.

 

Ông Đinh Tiến Lâm - Phó Chủ tịch UBND xã trao quả cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại buổi trao tặng quà, UBND xã đã trao tặng 40 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như: trẻ em tàn tật, mồ côi, trẻ em con của người đơn thân thuộc hộ nghèo,  25 phần quả cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng, trích từ nguồn ngân sách của UBND tỉnh Đồng Nai và UBND huyện hỗ trợ. Tổng kinh phí đợt trao tặng quà lần này là 13 triệu đồng.

Năm 2019, UBND xã Xuân Trường đã treo băng rôn tuyên truyền về hưởng ứng "Tháng hành động vì trẻ em" từ ngày 01/6 đến 30/6/2019, với chủ đề "Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số" và cấp 600 tờ rơi tuyên truyền Luật trẻ em và phòng, chống bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước, phát động toàn dân bơi lội phòng chống đuối nước. Đồng thời, chung tay chăm sóc, bảo vệ trẻ em, nâng cao vai trò của cơ quan, tổ chức, gia đình, cá nhân , để trẻ em được sống trong môi trường an toàn và phát triển toàn diện.

Bên cạnh, Đảng ủy - UBND xã đã triển khai đến các ban ngành đoàn thể xã, ban ấp, tập trung tuyên truyền sâu rộng Luật trẻ em, vận động mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, hỗ trợ trao tặng quà, học bổng cho trẻ em. Đẩy mạnh các hoạt động vui chơi, giải trí, sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cho trẻ em trong “Tháng hành động vì trẻ em” và trong suốt kỳ nghỉ hè.

Pha Nguyễn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.