Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri 2 xã Xuân Thọ và Xuân Phú trược kỳ họp thứ 18 Cập nhật14-06-2024 10:11
Tiếp tục thực hiện chương trình tiếp xúc trước Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Đồng Nai khóa X, trước Kỳ họp thứ 15 Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND huyện Xuân Lộc khóa VII và tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND cấp xã trên địa bàn huyện Xuân Lộc, nhiệm kỳ 2021-2026.


tiep xuc cu tri truoc ky hop thu 18.jpg


 

Chiều ngày 13/06/2024 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao -  Học tập cộng đồng xã Xuân Thọ, các đại biểu HĐND huyện gồm các ông: Phan Thanh Xứng - Chủ tịch Hội Nông dân huyện; Nguyễn Văn Mẫn - Trưởng Phòng Nội Vụ huyện; Hồ Đăng Văn - Bí thư  Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã Xuân Thọ; Lê Đức Tuấn - Phó Ban trị sự giáo hội Phật giáo huyện Xuân Lộc đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Xuân Phú và Xuân Thọ.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị đến đại biểu HĐND huyện các nội dung như: Tuyến đường Tỉnh lộ 763 đã được nâng cấp mở rộng thuận tiện cho người dân khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, công tác giải phóng mặt bằng, di dời hàng rào của các hộ dân hai bên tuyến đường TL.763 thuộc ấp Thọ Hòa, xã Xuân Thọ hiện nay còn chậm mặc dù các hộ dân này đã nhận đủ tiền đền bù của Nhà nước. Kiến nghị chính quyền các cấp có biện pháp vận động các hộ dân di dời hàng rào, nhà ở trả lại mặt bằng đúng theo quy định để tạo môi trường thông thoáng và mỹ quan cho địa phương; Tuyến đường Tỉnh lộ 763 mật độ phương tiện lưu thông qua tuyến đường này đông. Tuy nhiên, có nhiều loại xe chở vật liệu xây dựng không che chắn, làm rơi vãi vật liệu ra đường tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông cho người và phương tiện lưu thông qua tuyến đường này. Đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra xử lý để giải quyết dứt điểm tình trạng trên. Tuyến đường song hành tổ 1, tổ 2 ấp Thọ Phước giáp đường ray xe lửa còn khoảng 150m đường đất, đá, ghồ ghề có 50 hộ dân và 200 nhân khẩu sinh sống 2 bên tuyến đường đến nay đã giải toả được phần đường còn lại và dân cũng đã đóng góp được 50 triệu đồng. Kiến nghị các cấp có thẩm quyền quan tâm hỗ trợ làm đường cho dân đi lại thuận tiện hơn và an toàn khi tham gia giao thông.

Sau khi nghe ý kiến của cử tri, đại biểu HĐND huyện, ngành chuyên môn và chính quyền địa phương đã giải trình thỏa đáng các ý kiến.

Xuân Thọ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.