Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Đoàn ĐBQH bàn giao nhà tình thương tại xã Xuân Thọ Cập nhật11-07-2024 09:01
Sáng ngày 9/7, Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị số 4 gồm các đại biểu: Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội; Đỗ Thị Thu Hằng, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai; Thổ Út, Phó trưởng ban Dân tộc tỉnh cùng lãnh đạo huyện Xuân Lộc, xã Xuân Thọ đã bàn giao căn nhà tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Được, thường trú tại ấp Thọ Hòa, xã Xuân Thọ.


dai bieu quoc hoi tang nha tinh thuong.jpg


Tại buổi lễ ông Đinh Ngọc Vũ – Chủ tịch UBND  xã thông qua báo cáo công tác xây dựng nhà tình thương và thông qua quyết định tặng nhà tình thương cho hộ bà Nguyễn Thị Được  ấp Thọ Hoà thuộc diện hộ nghèo khó khăn về nhà ở. Căn nhà có diện tích 62,4 mét vuông, kinh phí xây dựng là 90 triệu đồng. Trong đó Ngân hàng TMCP phát triển TP- Hồ Chí Minh (HDBANK) hỗ trợ 50 triệu đồng; phần còn lại được trích từ nguồn quỹ Vì người nghèo của xã và của mạnh thường quân và gia đình góp thêm.

Qua tiếp xúc bà Nguyễn Thị Được ấp Thọ Hoà được tặng nhà tình thương hôm nay, bà tâm sự: " tôi rất phấn khởi và vui mừng khi được Đảng, chính quyền, các nhà mạnh thường quân đã giành những nghĩa cử cao đẹp, xây dựng cho gia đình tôi một căn nhà khang trang, sạch sẽ. Nay gia đình tôi không phải lo che mưa che nắng nữa. Tôi xin chân thành cảm ơn. Tôi hứa sẽ cố gắng làm ăn, vươn lên vượt khỏi hoàn cảnh khó khăn như ngày hôm nay".

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm chăm lo của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các cơ quan, đơn vị đối với các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, giúp các gia đình có nhà ở kiên cố, ổn định, yên tâm lao động sản xuất, từng bước vươn lên thoát nghèo.

Nhân dịp này Đảng uỷ, UBND xã, các ban ngành đoàn thể xã, ban ấp Thọ Hoà cũng như các mạnh thường quân đã trao tặng nhiều phần qùa cho gia đình tổng trị giá trên 5 triệu đồng.

                                                                                                            Xuân Thọ

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.