Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Đại biểu HĐND xã Xuân Thọ tiếp xúc cử tri tại địa bàn dân cư trước Kỳ họp thứ 10 Cập nhật13-06-2024 10:18
Các tổ đại biểu Hội đồng nhân dân xã Xuân Thọ vừa có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10 – Kỳ họp thường niên năm 2024 với Nhân dân trên địa bàn 7 ấp.

tiepxux cu tri truoc ky hop thu 10.jpg 
 
 

 

Theo đó, tại buổi tiếp xúc, các đại biểu và cử tri đã được nghe báo cáo hoạt động của HĐND xã trong 6 tháng năm 2024; Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn xã 6 tháng đầu năm 2024, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và thông qua dự kiến chương trình kỳ họp thứ thứ 10 – Kỳ họp thường niên năm 2024 của HĐND xã.

Sau khi lắng nghe các báo cáo, cử tri đều bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước những kết quả xã nhà đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024, đặc biệt là kết quả công tác thực hiện xây dựng và nâng chất nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu trên địa bàn xã. Tại buổi tiếp xúc, các cử tri cũng đã có 13 ý kiến với 15 nội dung kiến nghị thể hiện tâm tư, nguyện vọng, đối với các đại biểu, nội dung các ý kiến xoay quanh vấn đề liên quan đến việc xây dựng cảnh quan "Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp" tại các tuyến đường; việc thực hiện chế độ của một số đối tượng chính sách; vấn đề vệ sinh môi trường; an ninh trật tự trên địa bàn xã,…

Sau khi nghe ý kiến của cử tri, các đại biểu HĐND xã và đại diện các ban ngành liên quan đã giải trình, trả lời các ý kiến trong phạm vi thuộc thẩm quyền và đem lại sự hài lòng cho cử tri. Những ý kiến không thuộc thẩm quyền đã được HĐND xã ghi nhận, tổng hợp, để gửi đến các ngành chức năng liên quan xem xét giải quyết.

                                                                                      Xuân Thọ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.