Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Họp mặt đầu năm của năm Quý Mão năm 2023 Cập nhật28-01-2023 08:39
Chiều ngày 27/1/2023, tại Nhà văn hóa ấp Thọ Phước, Ủy ban nhân dân xã Xuân Thọ đã tổ chức họp mặt đầu năm Quý Mão năm 2023 để báo cáo tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.


 

Tham dự buổi họp mặt đầu năm có đồng chí đồng chí Hồ Đăng Văn - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã; đồng chí Lê Thanh Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Đinh Ngọc Vũ - Phó Chủ tịch UBND xã cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã, bí thư chi bộ ban ấp trên địa bàn xã.

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm, đại diện UBND xã báo cáo tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán Qúy Mão  năm 2023. Qua báo cáo, nhìn chung tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão được giữ vững. Công tác chăm lo, giải quyết chế độ cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn, hộ dân tộc thiếu số được thực hiện tốt. Các mặt hàng tết phong phú, đa dạng, giá cả hợp lý tạo không khí sôi nổi cho nhân dân đón tết một năm mới nhiều tài lộc, ấm củng. Phát huy truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam. UBND xã đã xây dựng kế hoạch về việc chăm lo cho các hộ nghèo, đối tượng chính sách, bảo trợ xã hội chuẩn bị đón tết Quý Mão  năm 2023 đảm bảo không xảy ra tình trạng các hộ không có điều kiện đón tết. Kết quả tổng số quà xã vận động 610 phần, mỗi phần từ 500.000 đồng trở lên, tổng kinh phí 257.000.000 đồng. Ngoài ra được sự quan tâm của cấp Trung Ương, Tỉnh Đồng Nai hỗ trợ tết cho các hộ là gia đình chính sách vui tết với tổng kinh phí 642.240.000 đồng. Với những phần quà không lớn những đầy ý nghĩa, thiết thực đã giúp cho hộ nghèo trên địa bàn xã có điều kiện đón tết vui cùng xã hội cộng đồng.

Bên cạnh đó, UBND xã đã thực hiện tốt công tác chăm lo tết, chế độ tết, lương thưởng cho cán bộ công chức theo quy định của nhà nước cho người có công các đối tượng gia đình chính sách trong dịp tết nguyên đán được kịp thời và đầy đủ không thiếu sót một đối tượng nào. Đặc biệt là tết năm nay trên địa bàn xã Xuân Thọ mọi người dân được đón một mùa xuân thật an lành, ấm áp và hạnh phúc, tình hình an ninh chính trị, an toàn xã hội được đảm bảo, các tai tệ nạn xã hội và tai nạn giao thông có xảy ra nhưng không đáng kể, có giảm so với cùng kỳ năm trước.

Đạt được kết quả trên là nhờ vào sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, UBND xã Xuân Thọ và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các ban ngành đoàn thể từ xã đến ấp và sự đoàn kết thống nhất của cả hệ thống chính trị trong việc chăm lo đời sống vật chất lẫn tinh thần cho người nghèo và các đối tượng gia đình chính sách trong dịp tết đến xuân về.

Buổi họp mặt đầu năm cũng như ngày làm việc đầu tiên của năm Quý Mão năm 2023 đã diễn ra trong khí vui vẻ, phấn khởi và quyết tâm thực hiện hoàn thành các chí tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đảng bộ đề ra trong năm 2023.

                                                                       Lê Thị Thủy

 

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.