Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội LHPN xã Xuân Thành duy trì Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do TW Hội LHPN Việt Nam phát động Cập nhật14-06-2024 03:14
Tiếp tục thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do TW Hội LHPN Việt Nam phát động. Tuần 2 của tháng 6, Ban Thường vụ Hội LHPN xã cùng các Mẹ đỡ đầu đã đến thăm và trao tiền, quà cho 05 trẻ Hội nhận đỡ đầu trong tháng 6/2024, tiền mặt, quà và tiền mặt cho các em trong tháng với trị giá là 2 triệu đồng.

Đây là chương trình “Mẹ đỡ đầu” Hội duy trì thực hiện hàng tháng nhằm giúp các trẻ em mồ côi với những hoàn cảnh đặc biệt rất khó khăn (là những trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ do bị Covid -19 và lý do khác, trẻ em thuộc hộ nghèo trên địa bàn xã).

Từ cuối năm 2023 đến nay, Hội  LHPN xã đã kết nối đỡ đầu cho 5 em mồ côi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí đỡ đầu gần 14 triệu đồng. Bên cạnh đó nhân các dịp tết Nguyên đán, vào đầu năm học mới các mẹ đỡ đầu đã đến thăm, tặng quà, sách vỡ, đồ dùng cá nhân… để kịp thời động viên tinh thần các con vượt qua khó khăn, hoàn cảnh để học tập tốt.

Với mong muốn có thêm những nguồn lực để tạo điều kiện và giúp các cháu phần nào được phát triển toàn diện trong môi trường gia đình, cộng đồng; làm tốt vai trò kết nối giữa “Mẹ đỡ đầu” và các cháu có những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ban Thường vụ Hội ghi nhận những đóng góp của các tập thể và cá nhân và sẽ tiếp tục ghi nhận sự ủng hộ của các mạnh thường quân khác để giúp những trẻ khác có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ hơn nữa.

mẹ đỡ đầu.jpg
Ảnh: Hỗ trợ cho bé Kim Uyên

Xã Xuân Thành

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.