Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phụ nữ Xuân Thành Tiếp tục thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do TW Hội LHPN Việt Nam phát động. Cập nhật08-07-2024 10:32
Vừa qua, Ban Thường vụ Hội LHPN xã cùng các Mẹ đỡ đầu đã đến thăm và trao tiền, quà cho 05 trẻ Hội nhận đỡ đầu trong tháng 6/2024, tiền mặt, quà và kinh phí gửi trẻ trong tháng trị giá là 2 triệu đồng.

Đây là chương trình “M đỡ đầu” Hi duy trì thc hin hàng tháng nhm giúp các tr em m côi vi nhng hoàn cnh đặc bit rt khó khăn (là nhng tr m côi c cha ln m do b Covid -19 và lý do khác, tr em thuc h nghèo trên địa bàn xã)

Ngun đỡ đầu t các ch Ban chp hành Hi, các ch là MTQ đã giúp các cháu và gia đình có thêm động lc và tinh thn vượt lên trong lúc khó khăn và trong hc tp.

Vi mong mun có thêm nhng ngun lc để to điu kin và giúp các cháu phn nào được phát trin toàn din trong môi trường gia đình, cng đồng; làm tt vai trò kết ni gia “M đỡ đầu” và các cháu có nhng hoàn cnh đặc bit khó khăn. Ban Thường v Hi ghi nhn nhng đóng góp ca các tp th và cá nhân và s tiếp tc ghi nhn s ng h ca các mnh thường quân khác để giúp nhng tr khác có hoàn cnh khó khăn được giúp đỡ hơn na.

mẹ đỡ đầu.jpg
Ảnh: Tặng quà cho các em được đỡ đầu

Xã Xuân Thành

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.