Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội phụ nữ xã Xuân Thành ra mắt mô hình 1+1 Cập nhật08-07-2024 10:13
Nhằm tăng cường sự gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau giữa các chi hội, hội viên, phụ nữ. Vừa qua Hội LHPN xã Xuân Thành đã tổ chức thành lập và ra mắt Mô hình “1+1”, một hội viên vận động, giới thiệu một phụ nữ tham gia tổ chức Hội.
Về dự Lễ ra mắt mô hình 1+1 có đồng chí Huỳnh Thị Mỹ Trang - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện, đ/c Nguyễn Thị Hương - PCT Hội LHPN huyện; đ/c Đặng Xuân Đường - PCT UBMTTQ Việt Nam xã, Phó Bí thư Chi bộ ấp Tân Hưng xã Xuân Thành, BTV Hội LHPN xã Xuân Thành 40 chị là Cán bộ , hội viên chi hội phụ nữ ấp Tân Hưng.

Mô hình "1+1" của Hội LHPN thị trấn Khánh Yên. có 12 thành viên tham gia, do chị Nguyễn Hồng Nữ làm tổ trưởng. Các thành viên được lựa chọn đều có phẩm chất đạo đức tốt, uy tín trong hội viên, có năng lực, kinh nghiệm hoạt động Hội và nhiệt tình, trách nhiệm, tự nguyện tham gia mô hình. Lựa chọn nội dung "1 hội viên tuyên truyền 1 phụ nữ tham gia sinh hoạt Hội. Thực hiện hiệu quả và đạt các chỉ tiêu của Kết luận số 250-KL/TU ngày 22/7/2021 của BCH Đảng bộ tỉnh về tiếp tục thực hiện Đề án “Tăng cường công tác lãnh đạo, quản lý và phát huy vai trò của phụ nữ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đến năm 2025". “Mô hình 1+1" ấp Tân Hưng là nơi tuyên truyền các chủ trương của Đảng  chính sách pháp luật của Nhà nước và của Hội phụ nữ cho chị em trong Chi hội, góp phần  trong phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới" năm 2024 gắn với đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" và Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch"  “5 có 3 sạch"; xây dựng nhằm củng cố nâng cao chất lượng và phát huy vai trò nòng cốt của các nhóm phụ nữ góp phần quan trọng để phát triển hội viên, xây dựng củng cố và nâng cao chất lượng tổ chức, hoạt động của Hội. Phấn đấu đến hết năm 2024, sẽ vận động được ít nhất 12 chị em tham gia vào tổ chức Hội. Để đạt được chỉ tiêu này, đại diện mô hình đã thông qua quy chế hoạt động, kế hoạch thực hiện năm 2024, đồng thời giao nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên.

mô hình 1.1.jpg 
  Ảnh: Ra mắt thành viên mô hình 1+1

Xã Xuân Thành

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.