Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Xuân Thành tổ chức tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Quốc tế thiếu nhi Cập nhật28-05-2024 03:52
Sáng ngày 28/5/2024 UBND xã Xuân Thành tổ chức tặng 50 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi, khuyết tật… trên địa bàn xã. Những phần quà này do Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Đồng Nai tài trợ.

Tham dự buổi tặng quà có ông Hoàng Văn Long - Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Đồng Nai; bà Trần Thị Kim Hồng thường vụ hội từ thiện tỉnh; Đại diện đài phát thanh truyền hình Đồng Nai. Phía lãnh đạo huyện đại diện có bà Nguyễn Thị Hoài Nam - Chuyên viên phòng LĐTB&XH huyện Xuân Lộc. Đại diện lãnh đạo Đảng uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã, các ngành đoàn thể xã cùng 50 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tham dự.

Phát biểu tại buổi tặng quà ông Hoàng Văn Long Giám đốc Quỹ BTTE tỉnh cho biết, thời gian qua, Quỹ BTTE tỉnh cũng đã có nhiều hoạt động góp phần chăm sóc trẻ em. Trong đó, vào dịp lễ, tết dành cho thiếu nhi, Quỹ BTTE tỉnh luôn tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ông Hoàng Văn Long cũng đề nghị, trong Tháng hành động vì trẻ em, kỳ nghỉ hè, bên cạnh các chương trình, hoạt động do các cấp, các ngành tổ chức, các phụ huynh cần quan tâm tạo điều kiện để các em được vui chơi, giải trí, giúp các em có một mùa hè an toàn, vui tươi, bổ ích trước khi bước vào năm học mới. Em Nguyễn Duy Điệp đại diện 50 bạn được nhận quà gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cô chú lãnh đạo, hứa học thật giỏi và không phụ lòng các cô chú.

phát biểu của ông Huỳnh Văn Long.jpg 
  Ảnh: Phát biểu của ông Huỳnh Văn Long Giám đốc Quỹ BTTE Đồng Nai

Đại diện UBND xã Xuân Thành ông Trịnh Quốc Hoàn cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quỹ bảo trợ trẻ em Đồng Nai đã dành những phần quà về mặt vật chất cũng như tinh thần đến các em xã nhà. Thời gian tới UBND xã sẽ triển khai nhiều chương trình kế hoạch cho công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em của xã nhà.

lời cảm ơn của em Nguyễn Duy Điệp.jpg

Ảnh: Em Nguyễn Duy Điệp bày tỏ lòng biết ơn khi được nhận quà

Những món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của các cấp nhằm chia sẻ, lan tỏa yêu thương, động viên các em vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập, trong cuộc sống. Đây là hoạt động ý nghĩa để các em có dịp đón ngày Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ, đầm ấm và tràn đầy tình yêu thương.

quà 1.6.jpg
Ảnh: Các em tham gian văn nghệ tại buổi tặng quà

Xã Xuân Thành

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.