Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trạm Y Tế xã Xuân Thành tăng cường công tác tiêm chủng định kỳ cho trẻ em Cập nhật16-07-2024 09:00
Nhằm triển khai có hiệu quả công tác tiêm chủng định kỳ cho trẻ em, Ngày 5/7/2024, 6/7/2024 và ngày 15/7/2024, Trạm Y tế xã đã tổ chức tiêm ngừa Vacxin cho trẻ em từ 0 đến 48 tháng tuổi và tiêm ngừa (VAT) uốn ván cho bà mẹ đang mang thai trên địa bàn xã theo chương trình tiêm chủng mở rộng Quốc gia (TCMR) và tiêm chủng định kỳ hàng tháng cho trẻ em từ 0 đến 48 tháng tuổi..

Trạm y tế thông báo đến toàn thể bà con lịch tiêm cụ thể:

Sáng ngày 05/7/2024: Tiêm vaccin 5.1 ( Bạch hầu, ho gà, uốn ván, viêm gan cho những trẻ từ 2 tháng tuổi trở lên chưa được tiêm đủ liều. Tiêm vaccin Sởi cho trẻ Trên 9 tháng tuổi ( chưa tiêm Sởi 1). Tiêm vaccin Viêm não nhật bản cho Trên 12 tháng tuổi đến 36 tháng tuổi chưa tiêm đủ liều. Tiêm vaccin Bại liệt ( IPV ) cho trẻ từ 5 - 12 tháng tuổi. Trẻ trên 12 tháng tuổi trẻ nào chưa tiêm IPV thì phải tiêm bổ sung. Tiêm vaccin uốn ván ( VAT) cho phụ nữ mang thai.

Sáng ngày 06/7/2024 : Tiêm BCG (lao) cho những trẻ chưa tiêm lao ở bệnh viện. Tiêm vaccin Sởi-Rubenla và bạch hầu, ho gà, uốn ván cho trẻ từ 18 tháng tuổi đến 48 tháng tuổi chưa tiêm đủ liều. Tiêm vaccin 5.1 ( Bạch hầu, ho gà, uốn ván, viêm gan cho những trẻ từ 2 tháng tuổi trở lên chưa được tiêm đủ liều. Tiêm vaccin Viêm não nhật bản cho trẻ Trên 12 tháng tuổi đến 36 tháng tuổi chưa tiêm đủ liều.  Tiêm vaccin Bại liệt ( IPV ) cho trẻ từ 5 - 12 tháng tuổi. Trẻ trên 12 tháng tuổi trẻ nào chưa tiêm IPV thì phải tiêm bổ sung.

Sáng ngày 15/7/2024: Tiêm BCG (lao) cho những trẻ chưa tiêm lao ở bệnh viện. Tiêm vaccin Sởi-Rubenla và bạch hầu, ho gà, uốn ván cho trẻ từ 18 tháng tuổi đến 48 tháng tuổi chưa tiêm đủ liều. Tiêm vaccin 5.1 ( Bạch hầu, ho gà, uốn ván, viêm gan cho những trẻ từ 2 tháng tuổi trở lên chưa được tiêm đủ liều. Tiêm vaccin Viêm não nhật bản cho trẻ Trên 12 tháng tuổi đến 36 tháng tuổi chưa tiêm đủ liều.  Tiêm vaccin Bại liệt ( IPV ) cho trẻ từ 5 - 12 tháng tuổi. Trẻ trên 12 tháng tuổi trẻ nào chưa tiêm IPV thì phải tiêm bổ sung.

Nhằm đảm bảo tất cả các bà mẹ và các trẻ trong đọ tuổi tiêm chủng đều được tiểm phòng đầy đủ, Trạm Y tế xã sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh xã, vận động, giáo dục sức khoẻ đến mọi người dân trong cộng đồng, đồng thời, nhằm duy trì, giữ vững tỷ lệ trẻ em tiêm chủng và cố gắng đạt tỷ lệ 100% số trẻ em trong độ tuổi đều được tiêm ngừa Vacxin, từng bước giảm đến mức thấp nhất các bệnh truyền nhiễm, có thể phòng - chống bằng vắcxin ở trẻ em theo chương trình tiêm chủng mở rộng quốc gia.

uống vitamin A.jpg
Ảnh: Trẻ uống vitamin A 

Xã Xuân Thành

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.