Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội phụ nữ xã Xuân Thành duy trì tặng quà cho người nghèo hàng tuần Cập nhật15-05-2024 07:27
Quan tâm, chăm lo cho hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, thời gian qua, Hội LHPN xã Xuân Thành tích cực đẩy mạnh các hoạt động, huy động các nguồn lực chăm lo, giúp họ vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt là trong bối cảnh do ảnh kinh tế khó khăn hiện nay. Đây là một việc làm thiết thực, ý nghĩa và xuyên suốt của Hội, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Trong 5 tháng vừa qua, hội LHPN xã Xuân Thành đã vận động mạnh thường quân tặng 523 phần quà cho hội viên, người khó khăn trên địa bàn xã với số tiền 206.900.000 đồng. Chương trình mẹ đỡ đầu cũng được thực hiện xuyêt suốt, đã tặng 28 lượt quà cho 5 em mồ côi cả cha lẫn mẹ gồm nhu yếu phẩm (mì, gạo, dầu ăn..) với số tiền 10.400.000 đồng.

tặng trứng 0đ cho bà con.jpg
 Ảnh: Chủ tịch HLHPN xã Xuân Thành với gian hàng trứng 0 đồng tặng quà cho người nghèo

tặng quà cho trẻ em mồ côi.jpg
Ảnh: Tặng quà cho trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa và thiết thực được Hội LHPN xã Xuân Thành đã phối hợp với các nhà hảo tâm thường xuyên tổ chức. Những phần quà được trao tặng tận tay phụ nữ nghèo, khó khăn nhân dịp đầu năm mới không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn thể hiện sự sẻ chia và trách nhiệm của các cấp Hội Phụ nữ với hội viên, phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, động viên chị em có thêm động lực, phấn đấu vươn lên ổn định cuộc sống./.

Xã Xuân Thành

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.