Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Khám mắt và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn xã Xuân Thành Cập nhật04-10-2018 02:05
Sáng ngày 04/10/2018, tại Trung tâm Văn hóa thể thao - Học tập cộng đồng xã Xuân Thành Đoàn Y bác sĩ bệnh viên Hoàn Mỹ Đồng Nai do đồng chí Bùi Thị Ngân - Chuyên viên Marketing Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai làm trưởng đoàn đã về khám mắt và cấp phát thuốc cho người cao tuổi trên địa bàn xã.
 

Ảnh: Khám mắt và phát thuốc cho người cao tuổi.

Thời gian qua Đảng và Nhà nước luôn biết ơn và ghi nhớ trách nhiệm người cao tuổi. Nhiều chủ trương và chính sách để chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam, nhằm từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi”. Người cao tuổi Việt Nam đã được hưởng nhiều chính sách như về chăm sóc sức khỏe, bảo trợ xã hội, chúc thọ và mừng thọ, các hoạt động văn hóa, giáo dục, thể dục, giải trí, du lịch, giảm giá vé khi tham gia giao thông...

Thực hiện chương trình “Hoàn Mỹ vì mắt sáng cộng đồng năm 2018” Nhằm hưởng ứng kỷ niệm 27 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10 và mang đến dịch vụ chăm sóc chất lượng cho người dân Đồng Nai. Bệnh viện Quốc tê Hoàn Mỹ Đồng Nai đã tổ chức chương trình khám mắt và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn huyện Xuân Lộc.

Ảnh kham măt va phat thuoc cho nguoi cao tuoi.jpg
Ảnh: Bác sĩ bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai khám mắt cho người cáo tuổi.

Tại xã Xuân Thành đoàn y bác sĩ của bệnh viện đã đo thị lực, khám tầm soát bệnh lý về mắt và cấp phát thuốc cho hơn 200 người cao tuổi trên địa bàn xã. Mỗi suất khám trị giá 150.000đ( khám và thuốc). Ngoài ra đoàn còn tư vấn về điều trị và các chính sách hỗ trợ khác của bệnh viện để nhân dân biết khi đến khám chữa bệnh.

Được biết trong chương trình lần này đoàn sẽ khám và phát thuốc miễn phí cho các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Xuân Lộc, huyện Vĩnh Cửu, Cẩm Mỹ và Nhơn Trạch.

                                                                     Điểm TT. KHCN xã

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.