Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đà Lạt địa điểm lý tưởng để tránh nóng mùa hè Cập nhật22-04-2024 02:54
Hè với những thành phố khác có lẽ là mùa gay gắt nhất năm. Cái nóng đổ dầu, đổ mỡ làm cho người ta thấy ngột ngạt khó thở. Nhưng với riêng Đà Lạt mùa hè là cái nắng ấm ban ngày, là chút se lạnh ban đêm.

Lên Đà Lạt để tận hưởng cái cảm giác mùa hè mà vẫn được mặc áo ấm. Mùa hè ở Đà Lạt chẳng trộn lẫn vào đâu được, sáng nắng chiều mưa tối se lạnh. Một chút sương sớm một chút nắng mai làm cho mùa hè ở Đà Lạt thật sự khác biệt.

Đến với Đà Lạt vào mùa hè, bạn hãy thử thuê xe tự lái hay thuê xe máy, chạy theo đèo Dran xuống đồi chè Cầu Đất để cảm nhận cái trong lành của không khí. Cái xanh ngắt của những lá trà thoảng mùi hương ban sớm.

dòng sông thơ mộng.jpg
Ảnh: Bờ sông lúc đêm xuống đẹp đến nao lòng

Có lẽ mùa hè ở Đà Lạt là cái mùa mà những người ở xứ nóng muốn đến nhất. Tránh cái nóng, cái ồn ào xô bồ ở thành phố. Mùa hè mà không phải máy quạt, điều hòa thì chắc chỉ có Đà Lạt mới có được.

Mưa mùa hè ở Đà Lạt cũng khác lắm nhé. Sáng trời vẫn nắng là thế vậy mà trưa tầm khoảng 12h đến 1h chiều trời đã tối sầm lại đón cơn mưa ào ạt đến. Mưa chiều tầm khoảng 3-4 tiếng là tạnh. Có những ngày hè còn có cả mưa đá. Lỡ mà có chạy xe trên đường đúng lúc mưa đá thì bạn nên tìm chổ trú ngay thôi.

Du lịch Đà Lạt luôn là đề tài được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn với những điểm du lịch không ngừng thay đổi qua các năm. Vì vậy, một năm bạn nên đi Đà Lạt ít nhất một lần để cảm nhận được sự thay đổi của nó. Hoặc đơn giản là một chuyến đi tránh nóng sau những ngày làm việc căng thẳng.

cảnh đẹp mê đắm lòng người.jpg
Ảnh: Khung cảnh đẹp thơ mộng của Đà Lạt

Xã Xuân Thành 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.