Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Đoàn y Bác sĩ khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các hộ khó khăn trên địa bàn xã Cập nhật21-07-2018 03:03
Sáng ngày 21/7/2018, tại Trạm Y tế xã Xuân Thành Đoàn y bác sĩ thuộc cơ quan Tỉnh đoàn đã về khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 200 người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Thành.
 

Ảnh: Quang cảnh Khám chữa bệnh tại Trạm Y tế xã Xuân Thành

Nằm trong chương trình công tác đoàn và thanh thiếu nhi huyện Xuân Lộc năm 2018. Huyện đoàn Xuân Lộc đã phối hợp với các cơ sở đoàn ra quân thực hiện Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, “ Hành quân xanh năm 2018. Trong đó các hoạt động nỗi bật như: Làm dân vận( đổ bê tông tuyến đường) tại ấp Bưng Cần xã Bảo Hòa, vận động quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên tuyến đường làm dân vận; khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 200 người thuộc hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong tại xã Xuân Thành; chỉ đạo các cơ sở đoàn ra quân thực hiện các nhiệm vụ tại địa phương như: Huy động đoàn viên thanh niên ra quân dọn về sinh trên các tuyến đường, giao lưu bóng đá với xã Bảo Hòa, Đoàn khối cơ quan tỉnh, Trung đoàn 3…

Đoàn xã Xuân Thành đã tổ chức thực hiện tốt công tác phối hợp, làm tốt công tác chuẩn bị( phát hành thư mời, chuẩn bị băng rôn, cơ sở vật chất phục vụ theo đề nghị của BTV Huyện đoàn) để công tác khám chữa bệnh được thực hiện theo kế hoạch đã đề ra.

                                                                   Điểm TT. KHCN xã

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.