Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ XÃ XUÂN PHÚ TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP CÔNG ĐOÀN VIÊN MỚI Cập nhật19-01-2024 07:42
Sáng ngày 12/1/2024 Công đoàn cơ sở xã Xuân Phú tổ chức Lễ kết nạp công đoàn cho các đồng chí là người hoạt động không chuyên trách xã.

Sau thời gian tham gia công tác, được sự giúp đỡ tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương và Mặt trận các đoàn thể. Đặt biệt là sự quan tâm sâu sát của Ban chấp hành công đoàn cơ sở xã Xuân Phú, các đồng chí đã thấy được quyền lợi và nghĩa vụ khi tham gia vào tổ chức Công đoàn nên đã tự nguyện viết đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn.

 


Các công đoàn viên mới lên nhận quyết định

 

Sau khi trao các Quyết định kết nạp đoàn viên công đoàn, đồng chí Ngô Thị Hồng Thu Phó Chủ tịch UBND xã - Chủ tịch CĐCS xã Xuân Phú phát biểu chúc mừng, đồng thời nêu rõ quyền lợi và nghĩa vụ của người đoàn viên công đoàn nhằm giúp đoàn viên mới nắm vững để thực hiện tốt chức trách nhiệm được giao và mong muốn trên cương vị công tác của mình đoàn viên không ngừng phấn đấu, nỗ lực, nêu cao tinh thần trách nhiệm để xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

 

Đại diện đoàn viên mới kết nạp, đại diện đoàn viên đoàn viên công đoàn mới  Bùi Thanh Đông phát biểu và xin hứa luôn giữ vững quan điểm lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Điều lệ của Công đoàn Việt Nam, giữ vững phẩm chất đạo đức, lối sống lành mạnh, tích cực tham gia đầy đủ các phong trào do cơ quan và công đoàn tổ chức. Tham gia sinh hoạt công đoàn và đóng đoàn phí đầy đủ, không ngừng học tập và nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, nhằm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao góp phần đưa hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ của cơ quan nói riêng và xã nhà nói chung ngày càng phát triển.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.