Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội LHPN XÃ XUÂN PHÚ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM Cập nhật20-10-2023 03:55
Sáng ngày 16/10, Hội LHPN xã Xuân Phú tổ chức tổ chức họp mặt, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ. Chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20.10.

Các đại biểu dự lễ kỷ niệm

     Đến tham dự chương trình Hội cũng rất vinh dự được đồng chí Nguyễn Thị Hương PCT Hội LHPN huyện và đồng chí Nguyễn Thị Thủy - bí thư đảng ủy xã về dự và phát biểu chúc mừng chị em phụ nữ xã nhà nhân ngày thành lập Hội. Tại buổi họp mặt Hội cũng vinh dự mời được Bác sĩ Kiên TPHCM về chia sẻ kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ.

 

Các đồng chí lãnh đạo chúc mừng ngày Hội LHPN

     Nhân dịp này Hội cũng đã tổ chức sinh nhật cho các chị sinh trong tháng 10,11,12... Đồng thời chị em CLB YOGA DÂN VŨ chi hội ấp Bình Xuân 2 cũng đã đồng diễn các tiết mục văn nghệ giao lưu và chào mừng ngày thành lập Hội. Và có những trò chơi có thưởng tạo không khí thật vụi tươi và gần gũi.

 

 

Giao lưu văn nghệ

     Tại lễ kỷ niệm, hội viên phụ nữ xã Hòa Tiến  đã ôn lại vai trò, truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc. Không chỉ làm tròn thiên chức của những người vợ, người mẹ trong gia đình mà trong bất cứ thời đại nào, phụ nữ Việt Nam đều có những đóng góp to lớn cho đất nước.

     Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, những năm qua, Hội LHPN xã Hòa Tiến đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thu hút, tập hợp đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia sinh hoạt. “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Các phong trào thi đua hoạt động hội như giúp hội viên phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, xây dựng người phụ nữ tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang. Thực hiện hiệu quả các mô hình dân vận khéo như: Hũ gạo tình thương, mẹ đỡ đầu, biến rác thải thành tiền. Các câu lạc bộ thu hút hội viên tham gia như câu lạc bộ dân vũ… Hội đã vận động cán bộ, hội viên tham gia bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội./.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.