Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn viên thanh niên xã Xuân Phú ra quân “Ngày chủ nhật xanh” Cập nhật22-03-2021 05:22
Sáng ngày 21/3/2021, Ban chấp hành Đoàn thanh niên xã Xuân Phú đã phối hợp cùng các Chi đoàn trực thuộc tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh” tham gia bảo vệ môi trường , tổ chức dọn dẹp vệ sinh môi trường dọc hai bên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn đi qua địa phận xã Xuân Phú và một số tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn xã.

Các bạn đoàn viên, thanh niên của các Chi đoàn tham gia đợt ra quân lần này gồm có Chi đoàn Cơ quan, ấp Bình Xuân II, Chi đoàn trường mầm non Bình Hòa và Chi đoàn mầm non Xuân Phú, đã ra quân thực hiện các phần việc như: tẩy xóa những bảng quảng cáo trái phép ở các trụ đèn cao áp dọc Quốc lộ 1A, thu gom rác thải dọc hai bên Quốc lộ 1A đi qua địa phận xã Xuân Phú, dọn dẹp vệ sinh tại một số tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn ấp Bình Xuân II, phát quang bụi rậm, cắt tỉa các cành cây che khuất tầm nhìn, vận động các hộ dân tham gia dọn dẹp vệ sinh bờ rào, cổng ngõ, trồng hoa, đăng ký thu gom rác thải sinh hoạt và bỏ rác đúng nơi quy định.


Thanh niên xã Xuân Phú ra quân "Ngày chủ nhật xanh"

Các Chi đoàn còn tổ chức một tuần một lần ra quân dọn dẹp vệ sinh khuôn viên trụ sở làm việc của đơn vị mình công tác. Trong đợt ra quân lần này các bạn đoàn viên, thanh niên cũng đã thu hút được các hộ dân cùng tham gia dọn dẹp vệ sinh, phát quang đường làng, ngõ xóm, làm cho các tuyến đường ngày càng sạch đẹp hơn.

Đây là một trong các hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Góp phần thiết thực cùng địa phương thực hiện nâng chất nông thôn mới, làm cho cảnh quang địa phương ngày càng xanh, sạch, đẹp.

                                                                                                                Ngọc Qúy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.