Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Mầm non Bình Hòa tổ chức ngày hội “Bé vào hè” và tổng kết năm học 2018 - 2019 Cập nhật28-05-2019 08:07
Vừa qua, Trường Mầm non Bình Hòa đã tổ chức ngày hội “Bé vào hè” và tổng kết năm học 2018 - 2019.
 

Về dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Tấn Hậu – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương – Hiệu trưởng Trường Mầm non Bình Hòa, đại diện một số ban ngành, đoàn thể xã, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, phụ huynh cùng toàn thể học sinh nhà trường.


Năm học 2018 – 2019 vừa qua, chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục của nhà trường có nhiều chuyển biến tích cực. Cơ sở vật chất được tăng cường, đặc biệt là chương trình kiên cố hóa trường. Cùng với sự cố gắng phấn đấu của tất cả các cô giáo và cán bộ nhân viên nhà trường đã đạt được nhiều kết quả. Tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”. Công tác nuôi dưỡng và chăm sóc bảo vệ sức khỏe được nhà trường thực hiện và luôn được chú trọng. Tổng số nhóm lớp của nhà trường là 16 lớp, tổng số cháu ra lớp là 428/428 cháu đạt 100% kế hoạch. Trường không có trẻ bị suy dinh dưỡng thể nhẹ cân nhà trẻ và thể thấp còi nhà trẻ. Tổng số cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường là 43 người. Chất lượng giảng dạy đạt tốt 80%. Duy trì tốt công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Bên cạnh đó, tại buổi lễ quý vị đại biểu cũng được thưởng thức những tiết mục văn nghệ của các cháu lớp nhà trẻ, lớp mầm và lớp chồi của nhà trường. Trường Mầm non Bình Hòa cũng đã khen thưởng cho các cháu đạt thành tích học xinh xuất sắc, học sinh giỏi, học sinh chăm ngoan trong năm học 2018 – 2019.

                                                                                                                                                                     Ngọc Qúy

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.