Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phụ nữ Xuân Phú tặng quà cho hộ khó khăn trên địa bàn ấp Bình Hòa Cập nhật20-05-2019 09:27
Sáng ngày 18/5 Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phú đã tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp Bình Hòa, xã Xuân Phú.
 

Tại ấp Bình Hòa, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phú đã trao tặng 81 phần quà cho 81 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp Bình Hòa, thăm hỏi sức khỏe cuộc sống của các hộ gia đình. Mỗi phần quà trị giá 250.000đ, gồm gạo, mì, dầu ăn, nước tương, bột ngọt và một số nhu yếu phẩm khác. Tổng giá trị của đợt tặng quà lần này là 20.250.000đ do Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phú vận động từ đơn vị mạnh thường quân là gia đình anh chị Nguyên Tâm hỗ trợ.


Đây là một trong những hoạt động của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phú nhân dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2019) và mừng đại lễ Phật đản Phật lịch 2563 năm 2019. Tại đây, thay mặt Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phú đồng chí Trương Thị Ngọc Hạnh - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã và gia đình anh chị Nguyên Tâm cũng đã hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống và chúc sức khỏe các gia đình. Chị cũng động viên các gia đình trong thời gian tới cần nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, góp phần cùng địa phương phát triển kinh tế xã hội.

                                                                                                                             Ngọc Qúy  

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.