Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Phú tiếp xúc cử tri đại biểu Hội đồng nhân dân 03 cấp Tỉnh, Huyện, Xã trước kỳ họp thứ 6 Cập nhật09-06-2018 07:56
Ngày 08/6 các đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh – HĐND huyện và HĐND xã đã tổ chức tiếp xúc cử tri xã Xuân Phú trước kỳ họp thứ 06 của HĐND tỉnh khóa IX - HĐND huyện khóa VI và của HĐND xã Xuân Phú khóa XI.
 

Tại Nhà hóa – Khu thể thao ấp Bình Tiến, đại diện cho đại biểu HĐND huyện có đồng chí Nguyễn Văn Sơn và đồng chí Võ Thị Nhung, đại diện cho đại biểu HĐND xã có đồng chí Huỳnh Tấn Hậu đã tiếp xúc cử tri của 02 ấp Bình Tân và Bình Tiến.

Tại Nhà văn hóa – Khu thể thao ấp Bình Xuân II, đại diện cho đại biểu HĐND tỉnh có đồng chí Lâm Thanh Đức, đại diện cho đại biểu HĐND huyện có đồng chí Hồ Đăng Văn và bà Vi Thị Dy, đại diện cho đại biểu HĐND xã có đồng chí Phạm Thị Anh Đào đã tiếp xúc cử tri của 03 ấp: Bình Hòa, Bình Xuân II và Bình Xuân I.


Quang cảnh buổi tiếp xúc

Tại 02 điểm tiếp xúc, đã có hơn 130 cử tri đến tham gia buổi tiếp xúc. Các cử tri đã được lắng nghe đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện, đại biểu HĐND xã thông qua báo cáo tình hình kinh tế xã hội - an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh, huyện, xã 06 tháng đầu năm 2018 và phương hướng 06 tháng cuối năm; Báo cáo kết quả hoạt động của HĐND 06 tháng đầu năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2018 của đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện, đại biểu HĐND xã. Sau khi lắng nghe các kết quả đã đạt được  thì các cử tri đóng góp các ý kiến thể hiện tâm tư, nguyện vọng của cử tri và có tất cả 06 ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ánh với các đại biểu xung quanh các vấn đề: nước sạch, đường giao thông nông thôn, vệ sinh môi trường, tình hình an ninh trật tự xã hội của địa phương ... Sau khi nghe ý kiến của các cử tri, lãnh đạo các địa phương và đại biểu HĐND tỉnh, huyện và xã đã giải trình và trả lời những các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền. Và một số ý kiến khác đã được các đại biểu tỉnh -  huyện – xã tiếp thu, xem xét và sẽ trả lời sau bằng văn bản cho các cử tri.

Tiếp xúc cử tri nhằm tạo điều kiện cho các đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã thực hiện nhiệm vụ, trách nhiệm của người đại biểu nhân dân theo quy định của pháp luật. Tạo điều kiện để cử tri nắm bắt được tình hình kinh tế, xã hội của địa phương; hoạt động của Hội đồng nhân dân các cấp; phản ánh tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị với cơ quan nhà nước thông qua đại biểu HĐND các cấp. Qua đây, giúp các đại biểu HĐND nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ý kiến kiến nghị của cử tri, của nhân dân nhất là những người trực tiếp chịu tác động từ các chủ trương, chính sách (Nghị quyết) mà Hội đồng nhân dân sẽ xem xét, thông qua tại kỳ họp tới, làm cơ sở để Hội đồng nhân dân tỉnh ban hành những Nghị quyết bảo đảm chất lượng, có tính khả thi cao.

                                                                                                               Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.