Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Mưa lớn kèm theo lốc xoáy làm tốc mái nhà, cây ăn trái bị đỗ gãy Cập nhật21-05-2018 09:52
Chiều ngày 19/5 vừa qua mưa lớn kèm theo lốc xoáy đã làm tốc mái nhiều căn nhà, đỗ sập công trình phụ của người dân ở ấp Bình Xuân 1, các loại cây ăn trái như chôm chôm, mít, chuối cũng bị đỗ gãy hư hỏng.
 

Theo thống kê ban đầu của UBND xã Xuân Phú, có 02 căn nhà bị tốc mái hoàn toàn, 05 công trình phụ bị tốc mái và sụp đỗ, 01 trụ điện bị đỗ gãy, 02 dãy phòng của Trưởng tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm bị tốc mái ngói, khung kiếng và vách ngăn chắn gió bị vỡ, khoản 50 cây chôm chôm, mít đang cho thu hoạch bị đỗ gãy, hư hỏng hoàn toàn, và 0,5 ha chuối bị đổ gãy. Ngoài ra, lốc xoáy cũng làm nhiều cây xanh, hoa màu của người dân bị thiệt hại đáng kể.


Nhà dân bị tốc mái sau mưa lớn và lốc xoáy

Theo đó, UBND xã cũng đã nhanh chóng rà xoát, thống kê, đến thăm hỏi, động viên người dân bị thiệt hại. UBND xã cũng đã bố trí lực lượng dân quân nhanh chóng, khẩn trương giúp dân dọn dẹp đổ nát, sửa chữa, xây mới lại nhà ở, hỗ trợ bà con sớm có chỗ ở, ổn định cuộc sống. đồng thời vận động người thân, hàng xóm hỗ trợ ngày công, vật tư, sửa chữa lại nhà bị hư hỏng nhẹ, tốc mái…

                                                                                                                    Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.