Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
THÔNG BÁO Về việc tuyển dụng những người hoạt động không chuyên trách xã Xuân Phú năm 2023 Cập nhật13-02-2023 10:53
UBND xã Xuân Phú thông báo tuyển dụng những người hoạt động không chuyên trách xã Xuân Phú, cụ thể như sau:

ỦY BAN NHÂN DÂN

     XÃ XUÂN PHÚ

Số: 12/TB-UBND

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Xuân Phú, ngày 11 tháng 02 năm 2023

 

THÔNG BÁO

Về việc tuyển dụng những người hoạt động không chuyên

trách xã Xuân Phú năm 2023

 


 UBND xã Xuân Phú thông báo tuyển dụng những người hoạt động không chuyên trách xã Xuân Phú, cụ thể như sau:

I. PHẠM VI, ĐỐI TƯỢNG, ĐIỀU KIỆN, NHU CẦU TUYỂN DỤNG

1.  Phạm vi

Việc tuyển dụng những người hoạt động không chuyên trách xã nhằm bổ sung nguồn nhân lực cho UBND xã Xuân Phú.

2.  Đối tượng, điều kiện tuyển dụng cán bộ không chuyên trách

a) Điều kiện đăng ký dự tuyển những người hoạt động không chuyên trách xã:

Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phẩn xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển những người Hoạt động không chuyên trách cấp xã:

- Có (một) quốc tịch (là quốc tịch) Việt Nam; có hộ khẩu thường trú tại địa phương.            

- Đủ 18 tuổi trở lên.

- Có đơn dự tuyển; có lý lịch rõ ràng.

- Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp.

- Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.

- Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.

- Các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.

b. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển những người HĐKCT cấp xã

- Không cư trú tại Việt Nam.

- Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.

- Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sờ chữa bệnh, cơ sở giáo dục.

3.  Nhu cầu tuyển dụng

Tổng số nhu cầu tuyển dụng những người hoạt động không chuyên trách xã năm 2023 là 02 chỉ tiêu, cụ thể: 

+ Chức danh Kinh tế, kinh tế hợp tác, hợp tác xã kiêm nhiệm chức danh phụ trách Công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại, dịch vụ.

+ Chức danh phụ trách Văn hoá, thông tin, thể thao, đài truyền thanh kiêm nhiệm chức danh quản lý Trung tâm văn hoá – Thể thao, trung tâm học tập cộng đồng.

Tiêu chuẩn đối với những người hoạt động không chuyên trách xã phải tốt nghiệp THPT, ưu tiên tốt nghiệp trung cấp chuyên môn trở lên, có chuyên ngành phù hợp với vị trí công tác cần tuyến dụng, cụ thể:

a) Cán bộ Kinh tế, kinh tế hợp tác, hợp tác xã kiêm nhiệm Công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại, dịch vụ: Ưu tiên tốt nghiệp trung cấp trở lên thuộc các nhóm ngành: kinh tế, nông lâm, hành chính, luật...

b) Cán bộ Văn hoá, thông tin, thể thao, đài truyền thanh kiêm quản lý Trung tâm văn hoá – Thể thao, trung tâm học tập cộng đồng: ưu tiên tốt nghiệp trung cấp trở lên thuộc các nhóm ngành: công nghệ thông tin, hệ thống thông tin quản lý, xã hội học, cộng tác xã hội, văn hóa - nghệ thuật, thể dục thể thao, xuất bản, quan hệ công chúng, quan hệ Quốc tế, ngữ văn, báo chí, lịch sử, chính trị học, giáo dục chính trị, xây dựng Đảng và chính quyền Nhà nước hoặc tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành khác thuộc lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn.

c) Có chứng chỉ Tin học văn phòng trình độ A trở lên; Sau khi phê chuẩn hoặc bổ nhiệm, người HĐKCT xã được bồi dưỡng kiến thức phù hợp theo yêu cầu của chức danh đảm nhiêm, vi trí công tác.

II.   NỘI DUNG, THỦ TỤC, HỒ SƠ TUYỂN DỤNG VÀ HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

1.   Xét tuyển người hoạt động không chuyên trách xã

a.   Nội dung xét tuyển:

-        Xét kết quả học tập (điểm học tập và điểm tốt nghiệp)

-        Phỏng vấn về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.

b.   Xác định người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển

-        Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển các chức danh những người hoạt động không chuyên trách xã phải có đủ các điều kiện sau đây:

-    Có điểm học tập, điểm tốt nghiệp và điểm phỏng vấn đạt từ 50 điểm trở lên và có kết qủa xét tuyển cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu được tuyển dụng của từng chức danh những người hoạt động không chuyên trách xã.

-    Trường hợp có 02 người trở lên có kết quả xét tuyển bằng nhau ở chức danh những người HĐKCT xã cần tuyển dụng thì xác định người trúng tuyển như sau: Người có kết quả học tập cao hơn là người trúng tuyển; nếu kết quả điểm học tập bằng nhau thì người có kết quả tốt nghiệp cao hơn là người trúng tuyển; nếu kết qụả tốt nghiệp bằng nhau thì người có kết quả phỏng vấn cao hơn là người trúng tuyên; nếu vẫn chưa xác định được người trúng tuyển thì Chủ tịch UBND xã quyết định người trúng tuyển.

2.   Về lệ phí dự tuyển

Lệ phí thi tuyển, xét tuyển áp dụng theo Thông tư số 228/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính, mức thu 500.000 đồng/thí sinh (dưới 100 thí sinh).

3.   Quy định về thủ tục hồ sơ

a.   Đơn xin dự tuyển (theo mẫu ban hành kèm theo Thông tư số 13/2010/TT-BNV ngày 30/12/2010 của Bộ Nội vụ);

b.   Bản sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 (theo mẫu), có xác nhận của UBND xã (phường, thị trấn) nơi cư trú trong thời hạn 30 ngày;

c.   Bản sao giấy khai sinh;                   

d. Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp huyện trở lên cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

e.   Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.

f.    Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và bảng kết quả học tập phù hợp với yêu cầu của ngạch dự tuyển: Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, bằng tốt nghiệp trung học, cao đẳng, đại học; bảng điểm; chứng chỉ tin học. Khi nộp hồ sơ dự tuyển thí sinh phải đem bản chính văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập phù hợp với vị trí dự tuyển để đối chứng với bản sao.

g.  Hồ sơ được đựng trong phong bì cỡ 24 cm X 34 cm (ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc).

h.  Ba phong bì dán tem ghi rõ tên người nhận, địa chỉ và kèm theo 02 ảnh

cỡ 3x4.                                                                      

Hồ sơ nộp sẽ không hoàn trả kể cả trong trường hợp những người dự, tuyển không trúng tuyển.

4.  Ưu tiên trong tuyển dụng

a. Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, bệnh binh, người hưởng chính sách như thương binh: được cộng 30 điểm vào tổng số điểm xét tuyển.

b. Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, con liệt sỹ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của người hoạt động cách mạng trước tổng khởi nghĩa (từ ngày 19/8/1945 trở về trước), con đẻ của người hoạt động khảng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 20 điểm vào tổng số điểm xét tuyển.

c. Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong lực lượng công an nhân dân, nghĩa vụ dân quân tự vệ, đội viên thanh niên xung phong, đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát ưiển nông thôn, miền núi từ đủ 24 tháng trở lên; người có thời gian giữ chức danh không chuyên trách ở ấp, khu phô liên tục từ 03 năm trở lên; người có trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học trở lên có chuyên ngành đào tạo phù họp với yêu cầu nhiệm vụ của chức danh những người hoạt động không chuyên trách cấp xã được đảm nhiệm: được cộng 10 điểm vào tổng số điểm xét tuyển.

Trường hợp người dự xét tuyển người hoạt động không chuyên trách xã thuộc nhiều diện ưu tiên trên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả xét tuyển.

III.          THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM PHÁT HÀNH VÀ TIÉP NHẬN HỒ SƠ

1.  Thời gian phát hành hồ sơ và nhận hồ sơ từ ngày thông báo đến hết ngày 12/3/2023.

(Thời gian phát hành hồ sơ và nhận hồ sơ trong ngày, giờ hành chính).

2.  Địa điểm mua hồ sơ: thí sinh có nhu cầu liên hệ mua hồ sơ tại Phòng Nội vụ huyện Xuân Lộc (Số 267, đường Hùng Vương, Khu 1, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai).

Hồ sơ: 20.000 đồng/bộ.

3.  Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Xuân Phú.

-       Không nhận dự tuyển những trường hợp sau:

+ Có dị dạng, khiếm khuyết về hình thể.

+ Phát âm không chuẩn.

+ Thiếu một trong những hồ sơ quy định.

+ Không nhận hồ sơ qua trung gian, người xin dự tuyển phải trực tiếp đem hồ sơ đến địa điểm thu nhận hồ sơ để nộp.

+ Người thu nhận hồ sơ có trách nhiệm sơ tuyển theo đúng quy định.

+ Không tiếp nhận các hồ sơ không đủ điều kiện theo các quy định của vị trí dự tuyển.

-      Khi kiểm tra hồ sơ dự tuyển của người trúng tuyển, nếu phát hiện thấy văn bằng, chứng chỉ và các giấy tờ có liên quan không hợp pháp hoặc khai man trong hồ sơ dự tuyển thì hủy bỏ kết quả tuyển dụng và báo cáo Chủ tịch UBND xã xem xét.

Lưu ý:

-      Thí sinh dự tuyển lưu ý khi nộp hồ sơ phải đọc kỹ thông báo này để đăng

ký dự tuyển và ghi các thông tin phù hợp với ngành nghề, trình độ, ngạch tuyển dụng và các yêu cầu khác. Riêng đối với vị trí tuyến dụng yêu cầu có kinh nghiệm công tác thí sinh phải bổ sung sổ bảo hiểm xã hội kèm theo hồ sơ đăng ký dự tuyển.              .

-      Mỗi ứng viên chỉ được nộp 01 bộ hồ sơ đăng ký dự tuyển vào 1 vị trí tuyển dụng phù hợp về bằng cấp, chuyên môn.

-      Thông báo này được niêm yết công khai tại trụ sở UBND xã Xuân Phú và đăng tải tại website của xã:

 http://sub.dost-dongnai.gov.vn/xuaphu/Pages/home.aspx để các thí sinh nắm thông tin.

-      Mọi phản ánh thắc mắc xin liên hệ trực tiếp về UBND xã Xuân Phú: số điện thoại 02513 715 022 để được hướng dẫn (gặp bà Nguyễn Thị Thu Sương - CC VP-TK xã.).

UBND xã Xuân Phú thông báo chỉ tiêu tuyển dụng những người hoạt động không chuyên trách xã 2023 để các cá nhân có nhu cầu việc làm đăng ký dự tuyển.

Đối với Đài truyền thanh xã: Tổ chức thông báo công khai trên hệ thống Đài truyền thanh của xã nội dung Thông báo này đến hết thời gian phát hành và nhận hồ sơ hồ sơ dự tuyển (ngày 12/03/2023)./.

 

Nơi nhận:

-    Phòng Nội vụ

-    Đảng Ủy-HĐND xã;

-    Các Đoàn thể xã;

-    Các Đc CT, PCT, TV.UBND xã;

-    Ban ấp các ấp;

-    Lưu: VT-VP

CHỦ TỊCH

( đã ký)

 

 

 

Huỳnh Tấn Hậu

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.