Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Phú tổ chức tặng quà tết cho hộ gia đình khó khăn Cập nhật08-02-2018 12:58
Nhằm góp phần hỗ trợ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về Xuân Mậu Tuất năm 2018 có thêm điều kiện vui tươi, đầm ấm đón Tết Nguyên Đán.
 

Sáng ngày 08/02 tại hội trường UBND, UBND xã Xuân Phú đã tổ chức buổi tặng quà tết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp Tết Nguyên Đán Xuân Mậu Tuất năm 2018. Về dự buổi tặng quà có đồng chí Ngô Thị Hồng Thu - Phó Chủ tich UBND xã, đồng chí Trương Phú Hùng - Chủ tịch UBMTTQVN xã, và các hộ gia đình là hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.


UBND xã Xuân Phú tặng quà cho các hộ gia đình

Tại buổi lễ UBND xã Xuân Phú đã trao tặng 60 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi phần  quà trị giá 400.000đ, bao gồm gạo, mì, dầu ăn, đường và bột ngọt. Tổng giá trị của đợt tặng quà lần này là 24.000.000 đ, do UBND xã Xuân Phú vận động từ gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Ngụ ở xã Suối Cát hỗ trợ.

Phát biểu tại buổi tặng đồng chí Ngô Thị Hồng Thu - Phó Chủ tich UBND xã chúc tết cho các hộ gia đình và động viên các gia đình, trong thời gian tới cần cố gắng phấn đấu vươn lên, nâng cao cuộc sống gia đình, góp phần cùng địa phương hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội.

                                                                                                                                       Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.