Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phụ nữ Xuân Phú họp mặt, tặng quà nhân dịp Xuân Mậu Tuất năm 2018 Cập nhật07-02-2018 10:28
Sáng ngày 06/02, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phú đã tổ chức buổi họp mặt, tặng quà cho các chị em cán bộ, Ban chấp hành, Chi, tổ hội phụ nữ trên địa bàn xã.
 

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Trương Thị Ngọc Hạnh - Chủ tịch Hội LHPN xã, cùng các chị em trong Ban chấp hành Hội LHPN xã, cùng các chị là của các Chi, tổ hội phụ nữ trên địa bàn xã. Tại buổi họp mặt, thay mặt Hội LHPN xã đồng chí Trương Thị Ngọc Hạnh cũng đã báo cáo tóm tắt những kết quả đã đạt được của tập thể Hội LHPN xã trong năm 2017 vừa qua. Với những kết quả đã đạt được trong năm vừa qua tập thể Hội LHPN xã, đã góp phần cùng địa phương hoàn thành công tác nâng chất nông thôn mới kiểu mẫu.    


Hội LHPN xã tặng quà cho các chị

Bên cạnh đó, thay mặt Ban chấp hành Hội LHPN xã chị Trương Thị Ngọc Hạnh cũng đã chúc sức khỏe, chúc gia đình các chị sang năm mới gặt hái nhiều thành công mới, đón xuân mới nhiều niềm vui. Đồng chí cũng mong muốn, sang năm 2018 các sẽ tiếp tục duy trì, phát huy những kết quả đã đạt được góp phần cùng tập thể Hội LHPN xã hoàn thành tốt nhiệm vụ, cùng địa phương giữ vững xã Nông thôn mới kiểu mẫu. Dịp này, Hội LHPN cũng trao tặng 20 đến các chị, mỗi phần quà trị giá 500.000đ.

                                                                                                                            Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.