Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam Cập nhật02-02-2018 09:19
Nhằm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập dân tộc, nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/2/2018).
 

Sáng ngày 02/02 cán bộ, đảng viên và nhân dân 03 xã Xuân Phú – Bảo Hòa - Xuân Định đã tổ chức buổi dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nhà bia liệt sĩ Xuân Phú - Bảo Hòa.


Quang cảnh buổi dâng hương, đặt vòng hoa

Về dự buổi dâng hương có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam, các ban ngành, đoàn thể, các cựu chiến binh, các bạn đoàn viên thanh niên và đông đảo bà con nhân 03 xã Xuân Phú – Bảo Hòa - Xuân Định.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí đã đặt những vòng hoa tưởng niệm tại Nhà bia liệt sĩ Xuân Phú - Bảo Hòa, dâng hương tưởng niệm với lòng tri ân sâu sắc đến những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc. Tưởng nhớ những người lính ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

                                                                                                                           Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.