Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phú tiếp tục tổ chức thăm, tặng quà hội viên khó khăn, bệnh tật Cập nhật05-12-2017 01:50
Sáng ngày 04/12 Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phú đã tiếp tục tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 02 hội viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật trên địa bàn xã Xuân Phú.
 

Theo đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phú đã tiếp tục tổ chức đến nhà của chị Võ Yến Vy ngụ tại ấp Bình Xuân I thăm hỏi sức khỏe và tiếp tục trao tặng 01 phần quà là 7.915.000 đồng tiền mặt. Và Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phú cũng đã tiếp tục đến thăm hỏi sức khỏe của chị Nguyễn Thị Kim Thu đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Thị xã Long Khánh và tiếp tục trao tặng 01 phần quà là 8.125.000 đồng tiền mặt cho chị Thu. Được biết, tổng số tiền được trao tặng lần này do Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phú vận động từ đơn vị mạnh thường quân là Nhóm trẻ từ thiện Tuổi trẻ Long Khánh hỗ trợ.


Chị Trương Thị Ngọc Hạnh tặng quà cho chị Vy và chị Thu

Chị Trương Thị Ngọc Hạnh - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Phú cũng cho biết, trong thời gian tới Hội sẽ tiếp tục vận động các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương quan tâm, hỗ trợ cho 02 trường hợp này, góp phần giúp 02 hộ gia đình vượt qua khó khăn, sớm hồi phục sức khỏe. Nhóm trẻ từ thiện Tuổi trẻ Long Khánh cũng cho biết sẽ tiếp tục vận động các mạnh thường quân, ủng hộ giúp đỡ cho 02 trường hợp khó khăn này.

                                                                                                                                         Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.