Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Mưa lớn kèm theo Lốc xoáy làm tốc mái nhà dân tại xã Xuân Phú Cập nhật20-09-2017 10:40
Tối ngày 18/9, một cơn lốc xoáy kèm theo mưa lớn bất ngờ xuất hiện hất tung mái và tường nhà của gia đình bà Nông Thị Thu, ngụ tại tổ 03 - ấp Bình Tiến – xã Xuân Phú – huyện Xuân Lộc.
 Theo những những người dân sống ở đây cho biết, vào khoảng 20 giờ 30, ở khu vực này bắt đầu xuất hiện gió lớn, mưa kèm lốc xoáy làm tốc hoàn toàn mái và tường nhà bà Nông Thị Thu. Một số đồ đạc như tôn kẽm, xà gồ, dụng cụ cá nhân cũng bị cơn lốc hất tung lên rồi rơi xuống vườn của các hộ dân sống gần bên, khiến mọi người hoảng sợ.

Các chiến sỹ Ban CHQS xã giúp sửa chữa lại nhà cho bà Thu
Mưa lớn, kèm theo lốc làm mái tôn của gia đình rơi xuống đã đè lên xe máy, ti vi và các vật dụng khác trong gia đình làm hư hại hoàn toàn, cơn lốc cũng làm đổ ngã nhiều cây ăn trái đang cho thu hoạch của bà con nhân dân trong vùng. 

Sau khi mưa dứt, các thành viên trong gia đình và một số người dân sống kề bên đã tập trung giúp gia đình bà Thu sửa chữa lại mái nhà, thu dọn đồ đạc, ổn định sinh hoạt. Bên cạnh đó, UBND xã Xuân Phú cũng đã điều động 10 chiến sỹ thuộc Ban Chỉ huy Quân sự xã tham gia giúp đỡ gia đình thu dọn đồ đạc, sửa chữa lại căn nhà.

                                                                                                                               Điểm TTKHCN xã

 
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.