Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công ty Nestle Việt Nam phối hợp tổ chức hội thảo cùng chuyên gia Cập nhật08-04-2017 08:00
Sáng ngày 06/4 Công ty trách nhiệm hữu hạn Nestle Việt Nam phối hợp cùng UBND xã Xuân Phú tổ chức buổi hội thảo cùng chuyên gia giới thiệu một sản phẩm mới của công ty là MILO 03 trong 01 thực phẩm bổ sung vi chất sắt cho bà con nhân dân trên địa bàn xã Xuân Phú.
 

Về dự hội thảo có đồng chí Ngô Thị Hồng Thu - Phó Chủ tịch UBND xã, các nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn của Công ty TNHH Nestle Việt Nam, cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã Xuân Phú.


Quang cảnh buổi hội thảo

Tại buổi hội thảo, bà con nhân dân đã được nghe chị Nguyễn Thanh Phương - Nhân viên tư vấn của công ty giới thiệu một số nguyên nhân, dấu hiệu và những giải pháp phòng chống bệnh thiếu máu. Cụ thể bệnh thiếu máu sẽ có những dấu hiệu lâm sàng ở trẻ em như: kém tập trung, mệt mỏi, biếng ăn, trí nhớ kém. Oử người lớn sẽ làm giảm khả năng lao động, giảm sức đề kháng, giảm trí nhớ và ảnh hưởng lớn đến thai sản. Những nguyên nhân chính của bệnh là: do nhu cầu sắt tăng cao, chế độ ăn không đủ sắt và do mắc các bệnh nhiễm khuẩn và kí sinh trùng. Một số giải pháp phòng chống thiếu máu gồm: nuôi con bằng sữa mẹ, ăn đa dạng thực phẩm, sử dụng thực phẩm bổ sung chất sắt, tẩy giun định kì, dự phòng và điều trị thiếu máu theo phát đồ, và nâng cao kiến thức về dinh dưỡng. Chị Phương cũng giới thiệu đến bà con một số thực phẩm giàu chất sắt như: các loại thịt có màu đỏ, trứng, cá, các loại rau củ quả và thực phẩm bổ sung MILO. Và công thức 432 để giúp trẻ khỏe mạnh và năng động đó là 4 loại thực phẩm giàu chất sắt, 3 bữa ăn dinh dưỡng mỗi ngày và 02 ly MILO mỗi ngày.

 
Chương trình bốc thăm may mắn và tặng quà cho người tham dự hội thảo

Bên cạnh đó, tại buổi hội thảo Công ty cũng tổ chức chương trình bôc thăm may mắn cho những người đến tham dự, phần quà là những hộp MILO 285g. Và chương trình bán hàng giảm giá cho tất cả bà con nhân dân trên địa bàn xã.

                                                                                                                                          Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.