Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chi hội phụ nữ ấp Bình Xuân II họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 Cập nhật11-03-2017 08:00
Tối ngày 09/3 tại Nhà văn hóa - Khu thể thao ấp, Chi hội phụ nữ ấp Bình Xuân II đã tổ chức buổi họp mặt nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08 - 3) và 1977 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
 

Về tham dự buổi họp mặt có đồng chí Ngô Thị Hồng Thu - Phó Chủ tịch UBND xã, đại diện một số ban ngành, đoàn thể xã, ban ấp Bình Xuân II, cùng đông đảo chị em phụ nữ của Chi hội phụ nữ ấp Bình Xuân II.

 
Quang cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt các chị em phụ nữ cũng đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử 107 năm ngày Quốc Tế phụ nữ và 1977 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Trong những năm qua, chị em phụ nữ ấp Bình Xuân II đã không ngừng học tập, nâng cao trình độ, hăng hái tham gia các phong trào, các cuộc vận động của ban ấp cũng như UBND xã, tham gia thực hiện xây dựng và nâng chất nông thôn mới. Đặc biệt là chi hội không những làm tốt hình thức huy động vốn trong nội bộ chị em để giúp nhau phát triển kinh tế mà còn gợi ý, động viên chị em phụ nữ làm ăn có mô hình. Tiếp tục duy trì, nhân rộng những mô hình có sẵn của địa phương và phát động chị em thực hiện tốt tinh thần tiết kiệm tại chi, tổ hội mỗi hội viên của Chi hội phụ nữ ấp Bình Xuân II thực hiện tiết kiệm 5000đ/tháng để có thêm vốn giúp chị em phụ nữ trong chi hội.


Anh Diệp Phát Pẩu tặng quà và chụp hình lưu niệm cùng các em

Tại buổi họp mặt, Chi hội phụ nữ ấp Bình Xuân II cũng đã trao tặng 05 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tàn tật vượt khó vươn lên học giỏi; Mỗi phần quà trị giá 500.000đ, gồm gạo, mì, tập vở và 200.000đ tiền mặt. Các phần quà trên do Chi hội phụ nữ ấp Bình Xuân II vận động anh Diệp Phát Pẩu một mạnh thường quân ở Thành phố Biên Hòa tài trợ. Sau buổi họp mặt, các chị cũng đã cùng nhau tổ chức giao lưu văn nghệ, góp phần làm cho buổi họp mặt thêm sôi nổi và tăng thêm sự đoàn kết giữa các chị em phụ nữ trong chi hội.

                                                                                                                                      Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.