Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Học tập, quán triệt Nghị quyết hội nghị lần thứ tư Ban chấp hành Trung Ương Đảng (khóa XII) Cập nhật08-02-2017 02:06
Ngày 08/02/2017 tại hội trường UBND xã, Đảng ủy xã Xuân Hiệp đã tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khóa XII cho toàn thể đảng viên trực thuộc Đảng bộ xã Xuân Hiệp.

Hội nghị có sự tham gia của hơn 200 đảng viên trong toàn đảng bộ. Qua đó các đảng viên đã được nghe các Báo cáo viên trình bày tại về nội dung Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII  về Nghị quyết  số 04 ngày 30/10/2016 về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ.

 Cũng tại Nghị quyết 04 – NQ/TW đã nhận diện những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, ”tự chuyển hóa” trong cán bộ Đảng viên. Gồm 3 nhóm lớn 9 biểu hiện về suy thoái về tư tưởng chính trị, 9 biểu hiện về suy thoái đạo đức, lối sống, 9 biểu hiện về “tự diễn biến”, tự chuyển hóa” trong nội bộ. Mục tiêu đưa ra 27 biểu hiện của suy thoái, tự diễn biến, tự chuyển biến đưa ra biểu hiện để mỗi đảng viên tự chấn chỉnh bản thân, tự nhận thức để có những đóng góp xây dựng Đảng tốt hơn.

 

Ảnh: Đồng chí Lê Ngọc Hải phát biểu tại hội nghị

Phát biểu kết thúc Hội nghị, thay mặt Đảng ủy xã Xuân Hiệp, Bí thư Lê Ngọc Hải đánh giá cao sự tham dự đầy đủ của các đảng viên đồng thời  yêu cầu các chi bộ tiếp tục nghiên cứu, học tập, quán triệt phổ biến đến từng cán bộ, đảng viên trong chi bộ nội dung các Nghị quyết cũng như có các hành động thực hiện Nghị quyết một cách cụ thể phù hợp với điều kiện thực tế của chi bộ.

Điểm TTKHCN xã


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.