Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
KẾT QUẢ CÔNG TÁC CHO VAY THU NỢ HỘ NGHÈO VÀ NGUỒN VỐN VAY ƯU ĐÃI 3 THÁNG ĐẦU NĂM 2018 Cập nhật03-04-2018 10:06
Trên địa bàn xã có 13 tổ tiết kiệm vay vốn, các tổ đều hoạt động khá đều tay và đúng trình tự, quy định thực hiện bình xét công khai, dân chủ đều có sự giám sát của các hội đoàn thể ủy thác.



Theo báo cáo, số liệu từ Ban đại diện Hội đồng quản trị ngân hàng chính sách xã hội huyện Xuân Lộc. Trong 3 tháng đầu năm thực hiện các chương trình cho vay về nước sạch, vệ sinh môi trường nông thôn, hộ mới thoát nghèo, vay hỗ trợ việc làm, cho vay hộ nghèo, hộ cận nghèo, cho vay học sinh, sinh viên được UBND xã phối hợp với các Hội đoàn thể ủy thác tổ chức tuyên truyền rộng rãi đến toàn thể hội viên, nhân dân.

Kết quả công tác cho vay và thu hồi nợ 3 tháng đầu năm 2018 diễn ra đảm bảo đạt các chỉ tiêu giao. Về công tác cho vay 48 hộ với số tiền là 382,5 triệu đồng, trong đó, cho vay 03 hộ thoát nghèo là 70 triệu đồng, cho vay 02 hộ giải quyết việc làm là 35 triệu đồng, cho vay học sinh sinh viên là 7,5 triệu đồng, cho vay nước sạch vệ sinh môi trường là 270 triệu đồng. Về thu hồi nợ các nguồn vốn, tận dụng thời gian mùa thu hoạch điều, các tổ tiết kiệm đã tích cực thu hồi nợ nên số nguồn vốn thu hồi được là 406,9 triệu đồng. Do đó tính từ các nguồn thu, nguồn cho vay của các chương trình, các tổ tiết kiệm đã thực hiện tốt việc thu hồi nợ cũng như cho vay mới góp phần có nguồn vốn lưu thông để Ban đại diện Hội đồng quản trị ngân hàng chính sách xã hội huyện Xuân Lộc tiếp tục tạo điều kiện cho người dân vay vốn sản xuất kinh doanh phát triển kinh tế.

Điểm TT.KH&CN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.