Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỌP GIAO BAN TRỰC TUYẾN KHỐI VH-XH Cập nhật03-05-2018 04:24
Ngày 3/5/2018, UBND huyện Xuân Lộc đã tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến trên lĩnh vực Văn hóa- xã hội qúy I năm 2018. Tham dự hội nghị gồm có lãnh đạo UBND huyện Xuân Lộc, đại diện các phòng, ban chuyên môn của huyện và đại diện lãnh đạo, cán bộ công chức, NHĐKCT, trưởng , phó ấp, tổ trưởng tổ nhân dân trên địa bàn các xã, thị trấn. Đồng chí Huỳnh Thị Lành- Phó chủ tịch UBND huyện- Chủ trì hội nghị

Tại hội nghị đã được nghe lãnh đạo UBND các xã, thị trấn đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện kế hoạch Nhà nước trên lĩnh vực VH-XH trong trong 4 tháng đầu năm 2018 như công tác văn hóa thông tin, thể dục thể thao, công tác lao động thương binh và xã hội, hoạt động của các hội. trong đó nhấn mạnh các chỉ tiêu về tỷ lệ người dân tham gia BHYT trên địa bàn các xã, thị trấn,công tác xây dựng gia đình kiểu mẫu, tổ nhân dân kiểu mẫu. ..

Tham dự hội nghị còn có các tổ trưởng tổ nhân dân, thông qua các nội dung tại hội nghị trao đổi để các tổ trưởng tổ nhân dân nắm và thực hiện việc vận động nhân dân tham gia các hoạt động do địa phương phát động.

Sau khi đại diện các xã, thị trấn báo cáo kết quả, đồng chí Huỳnh Thị Lành trao đổi những nội dung chính để hội nghị thảo luận. Trong đó đồng chính gợi ý về những khó khăn, hạn chế, vướng mắc đồng thời đưa ra những giải pháp thực hiện trong những tháng tiếp theo để đại diện các phòng ban của huyện, các xã, thị trấn cùng thảo luận.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Huỳnh Thị Lành đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong 4 tháng đầu năm về lĩnh vực văn hóa xã hội so với kế hoạch đề ra của UBND huyện từ đầu năm 2018. Bên cạnh đó, còn có các chỉ tiêu chưa đạt kế hoạch như công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn, công tác phát triển BHYT toàn dân, công tác quản lý các đối tượng bảo trợ xã hội, chất lượng và tốc độ viết bài cổng thông tin điện tử chưa đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển của địa phuơng. Đặc biệt là công tác vận động người dân tham gia xây dựng gia đình kiểu mẫu, tổ nhân dân kiểu mẫu. Để thực hiện đạt chỉ tiêu trng quý II/2018 đồng chí giao nhiệm vụ cụ thể cho từng phòng ban, chuyên môn của huyện, các xã, thị trấn căn cứ nội dung thực hiện đạt kết quả theo nội dung kế hoạch và Nghị quyết đã đề ra.

Điểm TT.KH&​CN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.