Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Khai mạc hè 2024 –ngày hội tuổi thơ, phát động toàn dân rèn luyện môn bơi phòng chống đuối nước cho trẻ em Cập nhật01-06-2024 10:16
Sáng ngày 01/6/2024 tại trường THCS Trưng Vương, Ban Chỉ đạo hè xã Xuân Hiệp đã tổ chức lễ khai mạc hè 2024 và phát động toàn dân rèn luyện môn bơi phòng chống đuối nước cho trẻ em. Lễ phát động nhằm hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em”, khởi động mùa hè năm 2024. Tham dự Lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Thị Thảo- Phó Bí thư Đảng ủy xã- Chủ tịch HĐND xã , đồng chí Nguyễn Thị Nhung- Phó CT.UBND xã- Trưởng Ban chỉ đạo; các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo hè, thầy cô giáo các và hơn 200 em học sinh của các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn xã.


Phát biểu khai mạc đồng chí Nguyễn Thị Nhung cho biết Lễ khai mạc hè,và phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước cho trẻ em năm 2024 là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao đáp ứng nhu cầu văn hóa, tinh thần và rèn luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, tầm vóc cho trẻ em và các tầng lớp Nhân dân. Tạo không khí sinh hoạt tinh thần vui vẻ cho trẻ em sau  những tháng ngày học tập vất vã.




Lễ khai mạc hè và phát động toàn dân rèn luyện môn bơi phòng chống đuối nước cho trẻ em là hoạt động thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, Ban chỉ đạo hè đối với trẻ em trên địa bàn xã. Thông qua phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2024 đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của các cấp, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, cha mẹ, người chăm sóc trẻ, trẻ em; tăng cường các giải pháp phòng, chống xâm hại trẻ em. Triển khai thực hiện tốt các giải pháp nhằm đảm bảo cho mọi trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh; hạn chế tối đa trường hợp trẻ em bị bạo lực, bị xâm hại, bị tai nạn thương tích.  Đồng thời góp phần tuyên truyền, lan tỏa đến đông đảo các tổ chức, cá nhân và người dân về nhu cầu cần được quan tâm, được vui chơi, giải trí chính đáng của thanh thiếu nhi trong dịp hè cũng như vai trò của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục, định hướng các hoạt động bổ ích, an toàn cho thanh thiếu nhi trong dịp hè năm 2024.

Sau lễ phát động Ban chỉ đạo hè đã tổ chức các trò chơi dân gian, trò chơi vận động, tặng quà  cho trẻ em.

Xuân Hiệp​

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.