Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Nói chuyện chuyên đề "Kỹ năng phòng chống đuối nước, phòng ngừa trẻ em bị xâm hại tình dục" Cập nhật26-04-2024 01:53
​Sáng ngày 26/4/2024, Phòng Lao động Thương binh & Xã hội và phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Xuân Lộc đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề "Kỹ năng phòng chống đuối nước, phòng ngừa trẻ em bị xâm hại tình dục" cho học sinh trường Tiểu học Trịnh Hoài Đức.
 
 

Tham dự buổi nói chuyện là Tiến sĩ tâm lý, bác sỹ Vũ Thiện Toàn, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ giáo dục nghề nghiệp TP.Hồ Chí Minh.Thời gian qua, tình trạng bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em đang diễn biến ngày càng phức tạp. Điều này đòi hỏi không chỉ nhà trường, các bậc phụ huynh mà chính các em cần được trang bị kiến thức và có các biện pháp chủ động phòng tránh trước nguy cơ bị kẻ xấu xâm hại.

 
 

Tại buổi nói chuyện, các em học sinh đã được nghe về phòng chống bạo lực, tai nạn thương tích, đặc biệt là vấn đề phòng chống bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em giúp trẻ tránh xa đối tượng nguy hiểm và bảo vệ bản thân...

Với phong cách hóm hỉnh, vui nhộn cùng nhiều hình ảnh trực quan sinh động, Tiến sỹ, bác sỹ Vũ Thiện Toàn đã đem đến cho các em những kiến thức, kỹ năng cơ bản và cần thiết để phòng tránh bạo lực, xâm hại tình dục.

 
 

Thông qua những tình huống, những câu hỏi được đặt ra, các em học sinh đã trò chuyện cởi mở, hào hứng tham gia trả lời câu hỏi và chia sẻ những tình huống gặp phải trong cuộc sống và được bác sỹ trả lời trả lời hợp lý, dễ hiểu phù hợp với lứa tuổi, suy nghĩa của các em.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.