Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​ Diễn đàn trẻ em năm 2024 Cập nhật26-05-2024 10:24
Vừa qua, UBND xã Xuân Hiệp đã tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2024. Tham dự diễn đàn có đồng chí Nguyễn Thị Thảo- Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Phó chủ tịch UBND xã, đại diện lãnh đạo Công an xã, Đoàn Thanh niên, Trạm y tế xã, Hội phụ nữ xã, cán bộ công chức chuyên môn và có sự tham gia của 55 em học sinh đến từ các ấp trên địa bàn xã đại diện cho trẻ em trong toàn xã


 
 

Trước khi tổ chức đối thoại trực tiếp với trẻ em, UBND xã đã tổ chức các hoạt động vui chơi, trả lời câu đố do Ban tổ chức chuẩn bị; tổ chức cho các em viết tâm tư tình cảm và dán lên cây thông điệp. Các hoạt động đã thu hút sự tham gia của các em, đem đến không khí vui chơi hào hứng cho các em.

Phần trao đổi trực tiếp với trẻ em tại diễn đàn đã có các câu hỏi được các em đối thoại trực tiếp với lãnh đạo UBND xã và các ngành về các vấn đề liên quan đến trẻ em các quyền, nghĩa vụ của trẻ em, một số vấn nạn trong học đường hiện nay, ... những câu hỏi được các em đặt ra tại buổi diễn đàn đã được các đồng chí lãnh đạo UBND xã và các chuyên môn trả lời, giải đáp đầy đủ.

 

Đây là lần thứ 2 xã Xuân Hiệp tổ chức diễn đàn trẻ em, Diễn đàn đã trở thành nơi để trẻ em bày tỏ những mong muốn chính đáng về một cuộc sống tốt đẹp hơn; thể hiện sự quan tâm sâu sắc, tình cảm và trách nhiệm của lãnh đạo chính quyền địa phương đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục, thực hiện quyền tham gia của trẻ em đối với các hoạt động xã hội.

Nhân dịp này UBND xã đã trao 45 phần quà( tiền mặt), mỗi phần trị giá 300.000 đ cho 45 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em là hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.