Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Xã Xuân Hiệp tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2018 Cập nhật30-01-2018 09:29
Nhằm đánh giá kết quả hoạt động của tập thể cán bộ, công chức người lao động trong năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Chiều ngày 30/01/2018, Ban chấp hành công đòan cơ sở xã Xuân Hiệp phối hợp với UBND xã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2018. Chủ tọa Hội nghị là đồng chí Huỳnh Thị Diệu- chủ tịch UBND xã, đồng chí Nguyễn Thị Nhung- Chủ tịch công đoàn cơ sở cùng tham gia điều hành Hội nghị.

Tham dự Hội nghị gồm có 56 đồng chí là cán bộ, công chức, người lao động thuộc cơ quan UBND xã Xuân Hiệp. Tại Hội nghị đã nghe các đồng chí đại diện UBND xã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của cơ quan đơn vị năm 2017, nhiệm vụ chủ yếu của năm 2018; Nghe báo cáo tình hình thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, thực hiện Nghị quyết cán bộ công chức năm 2017.

Liên quan đến chế độ của người lao động, hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ công chức năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018; báo cáocông khai việc thu- chi tài chính cơ quan năm 2017, dự toán thu chi năm 2018. Đồng thời thông qua dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ cơ quan, Quy chế phối hợp giữa Thủ trưởng cơ quan với với chủ tịch công đoàn cơ sở…để các đồng chí tham dự Hội nghị đóng góp ý kiến cho phù hợp theo quy định.

Theo đánh giá, trong năm qua, hoạt động công đoàn cơ sở xã Xuân Hiệp đã tích cực trong hoạt động, đặc biệt là trong tác tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm cán bộ, đoàn viên luôn cố gắng nỗ lực hết mình để vươn lên, đạt nhiều thành tích nhất định. Đánh giá xếp loại cán bộ công chức, cuối năm có nhiều đồng chí hoàn thánh xuất sắc nhiệm vụ, đã được UBND xã đề nghị UBND Huyện công nhận là chiến sỹ thi đua cơ sở.

Ngoài ra, để phát huy vai trò của Công đoàn đã thực hiện tốt vai trò, chức năng của  tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời những đoàn viên công đoàn bị bệnh, chăm lo cho con em của đoàn viên nhân ngày Quốc tế thiếu chi 1/6, ngày tết Trung thu,… Ngoài ra còn vận động các đoàn viên công đoàn tham gia các hoạt động do UBND xã phát động như ra quân làm công tác dân vận, chung tay xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu...với những kết quả đó, cuối năm 2017 công đoàn cơ sở xã đã được Liên đoàn Lao động huyện Xuân Lộc tặng giấy khen cho 01 tập thể và 01 cá nhân tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017. Tại hội nghị, chủ tọa đã tổ chức thảo luận, lấy ý kiến dân chủ của toàn thể CBBB nhằm đóng góp cho hoạt động của UBND xã và công đoàn đặc biệt là các chế độ liên quan đến lợi ích của người lao động.

     Nhân dịp này, Ban chấp hành công đoàn cơ sở đã tổ chức bỏ phiếu bầu lại Ban thanh tra nhân dân( gồm 03 người) công đoàn cơ sở xã Xuân Hiệp năm 2018. Kết quả bỏ phiếu, đạt tỷ lệ 100% sự tín nhiệm của toàn thể đoàn viên công đoàn.

Điểm TTKH&CN xã​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.