Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại biểu HĐND huyện Xuân Lộc tiếp xúc cử tri trên địa bàn xã Xuân Hiệp Cập nhật09-01-2018 12:23
Sáng 09/1/2018, tại nhà văn hóa ấp Tân Tiến, các đại biểu HĐND huyện Xuân Lộc gồm ông Tống Trần Hòa- Bí Thư Đảng ủy thị trấn Gia Ray, bà Nguyễn Thị Thanh- Phó ban kinh tế- xã hội HĐND huyện đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri trên địa bàn xã Xuân Hiệp sau kỳ họp của HĐND huyện.
 
    

Ảnh : Các đại biểu HĐND huyện


Tham gia buổi tiếp xúc còn có đại diện chính quyền địa phương, các ông, bà là đại biểu HĐND xã Xuân Hiệp, khóa V và toàn thể cử tri trên địa bàn 4 ấp. Tại buổi tiếp xúc các cử tri đã được nghe các đại biểu báo cáo kết quả hoạt động của HĐND huyện trong năm 2017, kết quả kỳ họp thứ 6, trả lời các ý kiến của cử tri.  

Sau phần báo cáo của các đại biểu, cử tri tham dự đã phản ánh với các đại biểu nhiều vấn đề bức xúc. Trong đó, nổi lên là các vấn đề về xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, đặc biệt là ô nhiễm môi trường, vấn đề về tham gia BHYT, quyền lợi, chế độ của người dân khi đăng ký khám chữa bệnh bằng BHYT…

  

Ảnh : Quang cả​nh buổi tiếp xúc

Cũng tại buổi tiếp xúc, những ý kiến của cử tri cũng đã được đại diện các cơ quan ban ngành của huyện, chính quyền địa phương trực tiếp trả lời. Đối với những ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết của các ngành cấp trên, được các đại biểu tiếp thu và trình HĐND huyện xem xét, giải quyết.


  

Ảnh: Cử tri phát biểu ý kiến phản ánh tấm tư nguyện vọng

Điểm TT.KH&CN

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.